PUBG: MeoU, Sapauu, Dyann bất ngờ thành lập Team NO1

Thứ năm, 08/10/2020 11:31 AM (GMT+7)
A A+

Sau khi bất ngờ chia tay DivisonX Gaming, Sapauu cùng với MeoU và Dyann đã thành lập một đội tuyển mới mang tên TEAM NO1

Thời gian vừa qua, người hâm mộ PUBG Việt Nam đã đón nhận rất nhiều những thông tin vô cùng bất ngờ. Nếu như các fan của Divine Esports còn chưa hết tiếc nuối trước sự ra đi của tuyển thủ Dyann, thì mới đây DivisonX Gaming cũng đã thông báo chia tay tài năng trẻ Sapauu.

Đã có rất nhiều những lời đồn đoán về tương lai của Sapauu bởi với tài năng của mình rất có thể anh chàng này sẽ ra nhập những đội tuyển mạnh như Divine Esports hay Ceberus Esports. Bên cạnh đó, người hâm mộ còn hy vọng và khả năng Sapauu sẽ tái hợp với MeoU, cũng là một người cũ DivisonX Gaming.

Và không để những người yêu mến mình thất vọng, Sapauu và MeoU đã một lần nữa sát cánh cùng nhau nhưng trong màu áo của một đội tuyển hoàn toàn mới.

Cụ thể, 3 tuyển thủ tài năng của PUBG Việt Nam là MeoU, Sapauu và Dylann đã chính thức thông báo lập đội tuyển mới với tên gọi TEAM NO1. Bên cạnh đó, một tuyển thủ nữa có nickname Vermouth sẽ được công bố sau.

Đây được coi là Dream Team của PUBG Việt Nam bởi những "con quái vật" trong đội hình. Xét cả về kỹ năng cá nhân lẫn thành tích thi đấu, cả Sapauu , MeoU và Dylann đều đã chứng minh được tại những đấu trường trong và ngoài nước. TEAM NO1 hứa hẹn sẽ càn quét các các giải đấu trong thời gian tới.

Author Thethao247.vn Kiên Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
PUBG PUBG Việt Nam TEAM NO1 Sapauu MeoU Dyann
Xem thêm