VNG ấn định ngày ra mắt LMHT Tốc Chiến vào đầu tháng 12

Thứ năm, 19/11/2020 09:04 AM (GMT+7)
A A+

Theo những thông báo mới nhất, LMHT Tốc Chiến sẽ chính thức cập bến game thủ Việt vào đầu tháng 12 bởi nhà phát hành VNG.

Theo rất nhiều lời đồn đoán của game thủ, sau khi chuyến xe Tốc Chiến kết thúc thì cũng là thời gian tựa game này ra mắt. Nhưng cụ thể thời gian thì vẫn chưa được tiết lộ trước đó bởi nhà phát hành mới VNG.

Không để người hâm mộ chờ lâu, nhà phát hành Liên Minh Tốc Chiến tại Việt Nam đã đưa ra thông báo chính thức cả mình.

LMHT Toc chien an dinh ngay ra mat vao thang 12

Đây chắc chắn sẽ lại những tín hiệu cực tốt dành cho game thủ khi trước đó Riot đã thông báo sẽ cấm VPN khiến bao game thủ lo lắng sẽ không được trải nghiệm tựa LMHT Tốc Chiến.

Tốc Chiến sẽ đặt chân tới Việt Nam, Châu Đại Dương và Đài Loan vào ngày 08/12. Ngày 10/12, Châu Âu, Thổ Nhĩ Kỳ, Nga và Cộng đồng các Quốc gia Độc lập, Trung Đông và Bắc Phi cũng sẽ được bổ sung vào danh sách khu vực.

Liên Minh Tốc Chiến đang mang đến rất nhiều hi vọng cho một "đế chế" mới của game Moba dành cho nền tảng điện thoại. Tựa game này đang mang đến một làn sóng mới khi chiếm được rất nhiều thiện cảm của người hâm mộ.

Với những tính năng hiện có, mặc dù VNG Tốc Chiến vẫn phải sửa và hoàn thiện cơ chế của mình nhưng người hâm mộ đã tương đối hài lòng với những gì game mang lại.

 

Author Thethao247.vn Cao Bá / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
LMHT LMTH Tốc Chiên Liên Minh Tốc Chiến Tốc Chiến VNG
Xem thêm