LMHT Tốc Chiến vừa bắt đầu mùa giải mới đã gặp lỗi

Thứ bảy, 09/01/2021 09:52 AM (GMT+7)
A A+

Ngay khi ra mắt phiên bản Tốc Chiến 2.0 và bắt đầu mùa giải mới, LMHT Tốc Chiến đã gặp phải lỗi khi game thủ không thấy sự kiện mới - Viễn chinh Yordle.

LMHT Tốc Chiến đã chính thức khép lại mùa 1 và bắt đầu mùa giải mới, các game thủ hiện đã bị " reset rank" và có thể tiếp tục tập luyện tại chế độ tại xếp hạng để lấy thành tích cao hơn.

LMHT toc chien vua bat dau mua giai moi da gap loi

Game thủ đã rất nóng lòng chờ đợi Tốc Chiến 2.0 và cụ thể là ngày bắt đầu mùa 1 chính là sự kiện Viễn chinh Yordle với sự xuất hiện của hàng loạt vị tướng mới như: Kennen, Teemo, Lulu, Tristana, Corki.

Thế nhưng, ngay tại thời điểm mới ra mắt sự kiện, có rất nhiều người chơi không nhận được sự kiện hoặc lần đầu đăng nhập sự kiện nhưng sau khi thoát game ra vào lại thì sự kiện lại hoàn toàn biến mất.

LMHT toc chien vua bat dau mua giai moi da gap loi
Một số game thủ đã có thể tham gia sự kiện
LMHT toc chien vua bat dau mua giai moi da gap loi
Rất nhiều tài khoản không xuất hiện sự kiện

Có rất nhiều nghi vấn được đưa ra khi nhiều người cho rằng chỉ có tài khoản Riot Games mới có thể nhận được sự kiện hay tài khoản Liên Minh Tốc Chiến đang bị lỗi.

Để trả lời cho câu hỏi lý do sự kiện Viễn chinh Yordle của LMHT Tốc Chiến biến mất, trên Twitter chính thức của tựa game này đã đưa ra câu trả lời về sự cố ngoài ý muốn.

Xin chào tất cả! Chúng tôi đã tạm thời vô hiệu hóa sự kiện Viễn Chinh Yordle khi đã xuất hiện một số lỗi nhất định.

Như vậy, game thủ sẽ phải chờ thêm một khoảng thời gian nữa để có thể tham gia sự kiện và lấy được những phần thưởng giá trị của NPH, đặc biệt là những vị tướng mới ra mắt tại Tốc Chiến 2.0

Nhiều giải đấu Liên Minh Tốc Chiến chất lượng đang được tổ chức

Author Thethao247.vn Cao Bá / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
LMHT LMHT Tốc Chiến Liên Minh Tốc Chiến Tốc Chiến Tốc Chiến 2.0 Lỗi sự kiện tốc chiến
Xem thêm