Viruss và những drama không liên quan đến Esports thời gian gần đây

Thứ sáu, 05/02/2021 11:49 AM (GMT+7)
A A+

Trong thời gian gần đây, streamer Viruss đang gặp phải rất nhiều những lùm xùm bên ngoài Esports và game nói chung điển hình là drama giữa Viruss và Bình Gold.

Nếu là một người theo dõi các streamer Việt Nam lâu năm, chắc hẳn cũng biết đến anh chàng Viruss với vẻ ngoài hiền lành luôn lấy được lòng người hâm mộ với cách nói chuyện mộc mạc và vô cùng văn minh.

Viruss là một trong những streamer đời đầu nhưng lại xuất phát từ Nhạc Viện và luôn mang theo đam mê với âm nhạc. Vì là người có hiểu biết về âm nhạc, Viruss đã cho ra mắt những clip trên Youtube cá để chia sẻ về cảm nhận của mình với những hit, trend và những bài hát được người hâm mộ yêu cầu - Viruss reaction.

1. Viruss và Bình Gold

Thời gian gần đây, những số Viruss reaction của về rap khiến Viruss vướng vào drama đầu tiên, câu chuyện hiểu biết về nhạc rap giữa Viruss và Bình Gold. 

Xích mích giữa Viruss và Bình Gold

Rapper Bình Gold viết trên facebook cá nhân về việc Viruss không hiểu biết gì về rap, ngay lập tức anh chàng Viruss cũng đăng tải một dòng trạng thái nói về việc một rapper muốn công kích ai thì phải cho ra mắt một sản phẩm âm nhạc. 

Thậm chí ngay sau đó Viruss cũng đăng tải một đoạn clip nói về vấn đề này và anh chàng nói rằng không ngại đấu với Bình Gold ở nhiều phương diện về âm nhạc.

2. Viruss, Phí Phương Anh và nghi vấn bị "mỉa mai" trên facebook cá nhân.

Mọi thứ còn chưa kịp lắng xuống thì Viruss lại tiếp tục dính phải một Drama và lại là về việc reaction nhưng lần này là với ca sĩ Phí Phương Anh. Cụ thể sau khi "chê" sản phẩm âm nhạc của ca sĩ này thì Viruss đã dính vào nghi vấn "bị cà khịa"

Ảnh trên trang cá nhân của Phí Phương Anh

Phí Phương Anh: Chim khôn kêu tiếng rảnh rang

Bướm khôn bướm đậu trên đầu con...

Oops, máy tính của Phí Phương Anh bị virus tấn công rồi mọi người ơi  Cùng chờ xem Phí Phương Anh sẽ hoá kĩ sư phần mềm diệt virus vào 8PM ngày 07/02 nhaaa

Dù vậy Viruss vẫn giữ vững quan điểm của mình rằng nếu bài hát không hay sẽ dislike ngay lập tức, anh chàng này vẫn chê gay gắt và cho rằng đây là một bài hát tệ.

3. Viruss và Huỳnh Anh

Trong một khoảng thời gian ngắn, Viruss lại vướng phải một drama nữa và lần này là mối quan hệ vô cùng khó hiểu giữa Viruss và Huỳnh Anh. 

Chỉ với một bức ảnh không liên quan, chỉ là trùng một cái chủ đề trang phục ngày tết và Viruss theo dõi Huỳnh Anh vì lý do công việc ngay lập tức cộng đồng mạng đã xôn xao rằng Viruss và Huỳnh Anh có mối quan hệ tình cảm.

Một lần nữa, Viruss lại lên sóng livestream để phủ nhận điều này, giải thích mọi chuyện và "xin" các trang mạng xã hội không nên làm như vậy, điều này sẽ ảnh hưởng nhiều đến đời sống tình cảm của anh chàng này.

Chỉ vài ngày gần đây, Viruss đang gặp quá nhiều vấn đề bên ngoài và không liên quan đến Esports, chúc cho anh chàng này có thể vượt qua được những vấn đề trên một cách sớm nhất và không để ảnh hưởng đến cuộc sống.

Author Thethao247.vn Cao Bá / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Streamer Viruss Viruss và bình gold Viruss phí phương anh viruss huỳnh anh
Xem thêm