Quảng cáo

Chuyên gia: 'Hoàng Thịnh sẽ vĩnh viễn không có mặt ở ĐT Việt Nam'

Thứ năm, 25/03/2021 06:00 AM (GMT+7)
A A+

Trao đổi với chúng tôi, chuyên gia bóng đá Vũ Mạnh Hải đã đưa ra những quan điểm cá nhân về tình huống dẫn đến chấn thương kinh hoàng của Hùng Dũng.

Toàn cảnh pha bóng dẫn đến chấn thương gãy chân của Hùng Dũng (nguồn: Next Sports)

Điểm nhấn trong trận thắng của Hà Nội FC với CLB TPHCM không đến từ những bàn thắng mà nằm ở hành động phi thể thao của tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh.

Trao đổi với chúng tôi, chuyên gia Vũ Mạnh Hải cho biết: "Hành động đó xảy ra ở trạng thái CLB TPHCM đang muốn thể hiện vì được chơi trên sân nhà. Thế nhưng Hoàng Thịnh đã làm hỏng tất cả mặc dù là tuyển thủ ĐTQG.

Ngô Hoàng Thịnh có suy nghĩ hoàn toàn sai lầm. Cậu ấy chơi quá bạo lực, vượt qua khuôn khổ của luật lệ. Thịnh đang không tôn trọng nghề nghiệp của chính mình và không tôn trọng danh dự của nghề cầu thủ.

Hoàng Thịnh đã chơi xấu nhiều lần rồi, chứ không riêng gì trận này. Cho nên người ta mới gọi là Thịnh 'lò', cậu ta không có ý thức nghề nghiệp. Đạp thẳng vào sân Hùng Dũng như thế là hết sức thô bạo, quá ghê rợn.

Đấy là hành động cay cú vượt ngoài giới hạn bóng đá, không tôn trọng danh dự và nghề nghiệp của chính mình. Hoàng Thịnh nếu mà biết suy nghĩ thì sẽ ân hận suốt đời, vĩnh viễn sẽ không có mặt ở ĐT Việt Nam".

Chuyên gia:  Ảnh 1
Hùng Dũng lập tức được chuyển lên xe cấp cứu

Trận đấu đã phải gián đoạn gần 10 phút để các bác sĩ sơ cứu cho Dũng "chíp". Về phần Ngô Hoàng Thịnh, tiền vệ CLB TP.HCM đã bị trọng tài đuổi khỏi sân ngay sau tình huống phạm lỗi với Hùng Dũng.

Sau đó, Duy Mạnh đã ghi bàn thắng và có hành động cầu nguyện hướng về người đàn anh. Hiện tại, Đỗ Hùng Dũng đã được chuyển bệnh viện và phẫu thuật ngay trong đêm.

Vợ của Hùng Dũng cũng ngay lập tức bay từ Hà Nội vào TP HCM để bên cạnh chồng của mình.

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Hùng Dũng Hoàng Thịnh Hùng Dũng chấn thương
Xem thêm