Quảng cáo

Chuyên gia Trung Quốc chỉ ra 'vũ khí hạng nặng' để hạ tuyển Việt Nam

Thứ sáu, 13/08/2021 16:45 PM (GMT+7)
A A+

Sau khi HLV Li Tie công bố danh sách tập trung, truyền thông Trung Quốc lại càng thêm tự tin rằng họ sẽ đánh bại được ĐT Việt Nam.

Highlights UAE 3-2 Việt Nam (Vòng loại World Cup 2022) (Nguồn: Next Media)

Theo kết quả bốc thăm chia bảng, thầy trò HLV Park Hang Seo nằm ở bảng B cùng với đội Trung Quốc, Oman, Saudi Arabia, Nhật Bản và Australia. Trong đó, ĐTQG Việt Nam sẽ gặp Trung Quốc vào ngày 07/10/2021 và  01/02/2022.

Mới đây, chuyên gia bóng đá Degulong đã có những đánh giá về đội hình mà HLV Li Tie đang có trong tay. Chia sẻ trên tờ Sina Sport, chuyên gia này cho biết:

"Trong danh sách triệu tập ĐTQG có 3 trung phong hiện đang có phong độ cao tại Super League là Zhang Yuning, Guo Tianyu và Elkeson.

Chỉ tính mỗi vòng đấu thứ 14, 3 cái tên kể trên ghi được tới 7 bàn thắng. Trong đó, Zhang Yuning và Guo Tianyu lập cú đúp còn Elkeson lập cú hat-trick.

Chuyên gia Trung Quốc chỉ ra 'vũ khí hạng nặng' để hạ tuyển Việt Nam 68931

Hiện tại, 3 cầu thủ kể trên đóng vai trò quan trọng trong đội hình của ĐT Trung Quốc. Đặc biệt, khi gặp tuyển Việt Nam, họ chính là mấu chốt giúp chúng ta giành chiến thắng bởi kỹ năng không chiến tốt.

ĐT Trung Quốc đã lột xác kể từ giai đoạn lượt về Vòng loại thứ 2 World Cup 2022. Với phong độ của Zhang Yuning, Guo Tianyu và Elkeson cùng với khả năng săn bàn hủy diệt của Wu Lei, không khó để chúng ta đánh bại Việt Nam".

Ngày 12/8, thầy trò HLV Li Tie sẽ hội quân tại Thượng Hải. Trong số 31 cầu thủ được gọi, nhà cầm quân sinh năm 1977 gọi đến 4 chân sút nhập tịch. Giống như các đội bóng khác, Trung Quốc cũng cho thấy quyết tâm rất lớn ở Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 sắp tới.

Nhiều khả năng, tuyển Trung Quốc sẽ mất lợi thế sân nhà ở 2 trận gặp Việt Nam và Nhật Bản. CFA sẽ chọn sân trung lập tại Qatar cho 2 trận kể trên.

Thái Lan muốn nhập tịch VĐV dân tộc H'Mông tranh HCV SEA Games

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
ĐT Việt Nam ĐT Trung Quốc VL World Cup 2022
Xem thêm