Quảng cáo

Cựu tuyển thủ UAE: 'Thua Việt Nam ở lượt đi chỉ là tai nạn'

Thứ ba, 15/06/2021 07:40 AM (GMT+7)
A A+

ĐT UAE đang trình diễn phong độ ấn tượng khi toàn thắng 5 trận gần nhất trước khi chạm trán ĐT Việt Nam.

HIGHLIGHTS I MALAYSIA 1-2 VIỆT NAM (Next Media)

Đoàn quân của HLV Van Marwijk ghi tổng cộng tới 12 bàn thắng (không trận nào dưới 3 bàn) và chỉ để thủng lưới 1 lần trước các đối thủ lần lượt là Malaysia, Thái Lan và Indonesia. Mới nhất, UAE vừa "vùi dập" Indonesia với tỷ số 5-0 ở lượt trận ngày 11/6.

NHM nước này đang rất tự tin vào chiến thắng trước Việt Nam ở lượt trận cuối, thậm chí có CĐV còn "trù ẻo" thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ thua tới 70-0.

Chia sẻ với tờ Al Bayan, cựu tuyển thủ UAE - ông Ali Mal Allah nói: "Tôi lạc quan ngay cả trước khi vòng loại World Cup 2022 được nối lại, bởi có sự khác biệt rất lớn về tài năng, kinh nghiệm của các cầu thủ UAE ở thời điểm hiện tại.

Ngoài ra, đội còn được thi đấu trên sân nhà, nhận được sự cổ vũ từ khán giả nhà. Với những gì đã thể hiện, tôi có thể nói rằng những gì đã xảy ra ở lượt đi với UAE chỉ là tai nạn".

Cựu tuyển thủ UAE: 'Thua Việt Nam chỉ là tai nạn'-54378
UAE thua Việt Nam ở trận lượt đi trên SVĐ Mỹ Đình

Hàng công của tuyển UAE nhận được sự đánh giá cao từ giới chuyên môn. Trong đó phải kể đến các chân sút hàng đầu như Ali Mabkhout, Fabio de Lima hay Tagliabúe. Đây cũng chính là cơ sở để phía UAE tin vào tấm vé đi tiếp cho đội chủ nhà.

"ĐT UAE có những cầu thủ tấn công có khả năng ghi bàn nếu có cơ hội và chúng tôi tôn trọng các đội bóng Đông Nam Á. Nhưng tôi nghĩ họ không có sức mạnh tấn công, hoặc những cầu thủ có khả năng tạo ra sự khác biệt, không giống như các cầu thủ Tây Á.

Tuyển UAE có những kỹ năng tạo ra sự khác biệt", cựu tuyển thủ Ali Mal Allah nói thêm.

Tối ngày 14/6, ĐT Việt Nam đã có buổi tập làm quen sân Zabeel trước khi bước vào cuộc đối đầu vô cùng quan trọng với UAE.

HLV Park Hang Seo: 'Hàng công UAE chưa phải tốt nhất đâu'

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Việt Nam vs UAE ĐT Việt Nam ĐT UAE
Xem thêm