Quảng cáo

Đồng hương Son Heung-min đến Việt Nam nhờ HLV Park

Thứ tư, 11/08/2021 09:40 AM (GMT+7)
A A+

HLV thể lực người Hàn Quốc - Lee Gi Nam đã có một quãng thời gian tương đối dài gắn bó với bóng đá Việt Nam.

HIGHLIGHT Việt Nam 0-0 Thái Lan | Vòng loại World Cup 2022 (Nguồn VFF)

Lee Gi Nam sinh năm 1990, từng làm việc tại CLB HAGL ở mùa giải 2020. Sau đó, vị HLV thể lực này đầu quân cho CLB Hà Nội ở V-League 2021.

Mới đây, chia sẻ trên trang chủ của đội bóng Thủ đô, HLV Lee Gi Nam cho biết: "Ngày trước, tôi không biết gì về bóng đá Việt Nam. Tôi thường xuyên xem các giải đấu bóng đá lớn tại châu Âu và Nhật Bản. Kể từ khi HLV Park Hang Seo gặt hái những thành công tại Việt Nam, tôi mới bắt đầu lên mạng tìm hiểu.

Tôi nhận thấy thành tích của ĐT Việt Nam kể từ năm 2017 trở về trước không có sự ổn định. Với sự xuất hiện của HLV Park Hang Seo, các bạn đã có được những chiến tích lịch sử. Đó là lý do tôi háo hức sang Việt Nam làm việc.

Người cũ HAGL biết đến Việt Nam nhờ HLV Park Hang Seo 68359
HLV thể lực Lee Gi Nam hiện đang làm việc ở Hà Nội FC (Ảnh: CLB)

Năm 2002, VCK World Cup tổ chức tại Hàn Quốc. Đây là giải đấu đánh dấu sự thành công của HLV Guus Hiddink đối với đất nước chúng tôi. Từ đó, chúng tôi có suy nghĩ rằng, HLV Hàn Quốc cũng sẽ ra nước ngoài làm việc".

Đồng thời, HLV thể lực Lee Gi Nam tự tin đánh giá rằng người Hàn Quốc sẽ thành công ở Việt Nam bởi 2 quốc gia có nền văn hóa tương đối giống nhau, dễ chia sẻ với nhau hơn.

Hiện tại, thành phần BHL của đội bóng Thủ đô cũng có 1 người làm trợ lý trên ĐT Việt Nam. Cụ thể, HLV Park Choong Kyun sẽ lên tuyển trợ giúp công việc cho HLV Park Hang Seo vào ngày 12/8.

Ở đợt tập trung này, Hà Nội FC đóng góp tới 9 cầu thủ bao gồm thủ môn Tấn Trường, Quang Hải, Đức Huy, Đình Trọng, Thành Chung, Duy Mạnh, Văn Xuân, Văn Hậu và Bùi Hoàng Việt Anh.

Thủ môn ĐT Việt Nam nhận 'món quà lớn' trong ngày tập trung

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Lee Gi Nam Park Hang Seo Hà Nội FC ĐT Việt Nam
Xem thêm