Quảng cáo

Malaysia 'cài gián điệp' xem kình địch ĐTVN thi đấu

Thứ hai, 24/05/2021 08:16 AM (GMT+7)
A A+

ĐT Malaysia đang tìm mọi cách để có thể giành chiến thắng trong các trận còn lại ở bảng G Vòng loại World Cup 2022.

VIDEO: Malaysia 1-4 Kuwait 

Theo dự kiến, ĐT Jordan và UAE sẽ đá trận giao hữu vào ngày 24/5 theo hình thức kín. Tuy nhiên, HLV Tan Cheng Hoe lại đang tìm cách cử người theo dõi trận đấu trên.

Chia sẻ với truyền thông, nhà cầm quân 53 tuổi cho biết: "Malaysia đang cố gắng bằng mọi giá phải theo dõi giao hữu giữa UAE và Jordan do nó diễn ra sau những cánh cửa đóng kín.

Vì vậy, không dễ dàng cho chúng tôi nhưng tôi sẽ tìm cách để có thêm thông tin về trận đấu. Malaysia muốn biết phong độ của các cầu thủ được HLV Van Marwijk triệu tập và UAE chơi ra sao".

Sở dĩ HLV Tan Cheng Hoe muốn "cài gián điệp" theo dõi trận giao hữu trên bởi UAE chính là đối thủ đầu tiên mà "Hổ Malay" chạm trán ở Vòng loại World Cup 2022.

Malaysia 'cài gián điệp' xem kình địch ĐTVN thi đấu 47548
ĐT Malaysia thua đậm trong trận giao hữu với Kuwait

Trước sự việc trên, ĐT Việt Nam chắc chắn sẽ phải dành một sự cẩn thận nhất định nếu không muốn lộ bài vở đã chuẩn bị trong thời gian qua. Theo đó, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ có 1 trận giao hữu kín với Jordan vào ngày 31/5 tới.

Trong diễn biến mới nhất, Malaysia vừa trải qua trận thua "muối mặt" trước ĐT Kuwait với tỷ số 1-4. Dù thay hết 12 lượt thay người, nhưng HLV Tan Cheng Hoe cũng không thể giúp đội nhà có màn chạy đà tốt trước thềm VL World Cup 2022.

Malaysia sẽ có 2 trận giao hữu để làm nóng, gặp Tajikistan (ngày 25/5) và Oman (29/5). Sau đó, HLV Tan Cheng Hoe sẽ chốt danh sách các cầu thủ tham dự 3 trận cuối bảng G vòng loại thứ hai World Cup 2022.

Hiện "Hổ Malay" đang xếp thứ 2 ở bảng G vòng loại World Cup 2022. Theo lịch thi đấu, ĐT Malaysia sẽ lần lượt đối đầu với UAE (ngày 3/6), Việt Nam (ngày 11/6) và Thái Lan (ngày 15/6).

ĐT Malaysia thua muối mặt đội Tây Á

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Malaysia ĐT Việt Nam vòng loại world cup 2022
Xem thêm