Quảng cáo

Người Indo lấy Chanathip để 'tiên đoán' tương lai của Quang Hải

Thứ ba, 15/03/2022 20:04 PM (GMT+7)
A A+

Theo nhận định của tờ báo Indonesia, Nguyễn Quang Hải chắc chắn sẽ thành công hơn ngôi sao Thái Lan - Chanathip Songkrasin.

HIGHLIGHTS Hà Nội 0-0 TP.HCM | Vòng 1 V-League 2022 (Nguồn: Next Sports)

Việc Quang Hải không tái ký hợp đồng với CLB Hà Nội đang thu hút sự chú ý của giới chuyên môn và NHM. Truyền thông Đông Nam Á dành sự quan tâm tới Nguyễn Quang Hải bởi sự nổi tiếng và tầm ảnh hưởng của anh là rất lớn ở thời điểm hiện tại.

Chân sút sinh năm 1997 mong muốn xuất ngoại để có những trải nghiệm quý báu ở môi trường chuyên nghiệp hơn. Châu Âu là điểm đến lý tưởng mà Quang Hải hướng tới sau khi rời CLB Hà Nội.

Mới đây, trang Bola Okezone (Indonesia) đã có bài viết để nhận định về tương lai của Quang Hải. Trong bài, tác giả thẳng thắn đánh giá rằng:

"Quang Hải chính là một trong những mẫu cầu thủ xuất sắc nhất của bóng đá Đông Nam Á hiện tại. Anh ấy đã góp phần giúp Việt Nam thống trị Đông Nam Á trong giai đoạn từ năm 2018 đến 2021 qua hàng loạt giải đấu lớn nhỏ.

rty9
Quang Hải được dự đoán sẽ thành công hơn Chanathip

Điều nuối tiếc lớn nhất là Quang Hải chưa từng chơi bóng ở nước ngoài. Trong vài năm gần đây, nếu gia nhập các giải đấu hàng đầu châu Á hay châu Âu, thậm chí Nguyễn Quang Hải còn có khả năng thành công hơn Chanathip".

Đồng thời, tờ báo Indonesia còn bày tỏ mong muốn được chứng kiến Quang Hải chơi bóng ở xứ Vạn đảo. Tuy nhiên, Quang Hải đang hướng bản thân tới những nền bóng đá đẳng cấp hơn.

Hợp đồng giữa cầu thủ mang áo số 19 và Hà Nội FC sẽ hết hạn vào ngày 12/4 tới. Nguyễn Quang Hải sẽ chính thức trở thành cầu thủ tự do và hoàn toàn có quyền tìm kiếm cho bản thân một bến đỗ lý tưởng.

Trước Quang Hải, bóng đá Việt Nam cũng từng có nhiều cầu thủ xuất ngoại như thủ môn Đặng Văn Lâm, Lê Công Vinh, Đoàn Văn Hậu, Nguyễn Công Phượng hay Lương Xuân Trường,...

Lộ diện đội bóng muốn chiêu mộ Quang Hải

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Quang Hải quang hải xuất ngoại tương lai của quang hải clb hà nội quang hải sang châu âu
Xem thêm