Quảng cáo

Nhận định Việt Nam vs Jordan: Thử lửa cho giấc mơ World Cup

Thứ hai, 31/05/2021 11:35 AM (GMT+7)
A A+

Nhận định Việt Nam vs Jordan: ĐT Việt Nam sẽ có trận giao hữu duy nhất trước khi bước vào các trận đấu chính thức ở VL World Cup 2022.

Nhận định Việt Nam vs Jordan | Thời gian: 0h00 ngày 01/6 | Địa điểm: UAE

>> Xem trực tiếp CLICK TẠI ĐÂY <<

Nhận định:

ĐT Việt Nam đang bước vào những buổi tập cuối cùng để chuẩn bị cho trận giao hữu với Jordan. Đây được coi là màn tổng duyệt rất quan trọng của thầy trò HLV Park Hang Seo bởi ĐT Jordan là "quân xanh" duy nhất trong chuyến hành quân lần này.

Nếu như các đối thủ cùng bảng G có mặt tại UAE từ sớm và có ít nhất 2 trận giao hữu thì "các chiến binh sao vàng" lại đặt chân đến muộn nhất và có đúng 1 trận giao hữu tại đây.

Kế hoạch của ĐTQG đã bị thay đổi vào phút chót với trường hợp của Đặng Văn Lâm. HLV Park chính thức mất Văn Lâm ở VL World Cup  2022, hiện tại, ĐTVN chỉ còn 3 thủ môn là Tấn Trường, Văn Toản và Văn Hoàng.

Việt Nam vs Jordan: Thử lửa cho giấc mơ World Cup 49295
HLV Park sẽ trao cơ hội cho thủ môn nào? (Ảnh: VFF)

Chiếc "vé vớt" của Văn Hoàng chính ra lại là "cứu cánh" cho HLV Park Hang Seo ở chiến dịch lần này. Chưa rõ nhà cầm quân người Hàn Quốc sẽ cho thủ môn nào xuất phát trong đội hình chính.

Ngoài ra, ĐT Việt Nam cũng không có được sự phục vụ của Đỗ Hùng Dũng. Ông Park cho biết rằng đội tuyển hiện có nhiều người có thể thay thế tiền vệ của CLB Hà Nội như Tuấn Anh, Hai Long hay Quang Hải,...

Trước đó, HLV Park từng chia sẻ với truyền thông rằng ông vẫn chưa chốt được danh sách 23 cầu thủ, có thể gồm các nhân tố ở lứa U22 hoặc là không.

Việt Nam vs Jordan: Thử lửa cho giấc mơ World Cup 49297
Với 11 điểm sau 5 lượt trận, ĐT Việt Nam đang đứng đầu bảng G VL World Cup 2022 (Ảnh: VFF)

Như vậy có thể thấy rằng trận giao hữu với Jordan chính là bài test quan trọng để BHL đánh giá tình hình lực lượng, qua đó đưa ra những sự lựa chọn đúng đắn cho các trận gặp Indonesia, Malaysia và UAE.

ĐT Jordan nằm ở bảng B Vòng loại World Cup 2022. "Quân xanh" của ĐTVN hiện đang xếp thứ 3 với 10 điểm sau 5 trận. Ở Asian Cup 2019, ĐT Việt Nam đã đánh bại Jordan trên chấm luân lưu với tỷ số 4-2 qua đó sở hữu tấm vé đầu tiên lọt vào vòng tứ kết.

Trong 5 trận gần đây, Jordan thua 2, hòa 1 và có 2 trận thắng. Ở trận gần nhất trước UAE, "quân xanh" của Việt Nam đã bị chủ nhà của bảng G "vùi dập" với tỷ số 5-1.

Đội hình dự kiến:

Việt Nam: Tấn Trường, Ngọc Hải, Tiến Dũng, Duy Mạnh, Văn Hậu, Quang Hải, Tuấn Anh, Văn Thanh, Văn Toàn, Văn Đức, Tiến Linh.

Jordan: Ahmed Abdel Sattar, Yazan Al-Arab, Anas Bani Yassin, Ihsan Haddad, Firas Shalabya, Ahmad Thaer, Noor Rawabdeh, Ahmad Arsan, Yassin al-Bakhit; Mahmoud Mardi, Bahaa Faisal.

ĐT Việt Nam đón tin 'không thể vui hơn' trước VL World Cup 2022

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Nhận định Việt Nam vs Jordan Việt Nam vs Jordan VL World Cup ĐT Việt Nam
Xem thêm