Quảng cáo

Quả bóng Vàng Việt Nam khao khát vô địch SEA Games

Thứ năm, 17/02/2022 10:24 AM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức bày tỏ mong muốn xuất hiện trong danh sách dự SEA Games 31 sắp tới.

Tối ngày 16/2, lễ trao giải Quả bóng Vàng Việt Nam 2021 đã chính thức công bố chủ nhân cho những danh hiệu cao quý. Với màn trình diễn xuất sắc trong màu áo CLB Viettel và ĐTQG Việt Nam, Nguyễn Hoàng Đức đã xuất sắc giành danh hiệu danh hiệu Quả bóng Vàng nam Việt Nam.

Chia sẻ với truyền thông sau lễ trao giải, cầu thủ sinh năm 1999 cho biết: "Mục tiêu của tôi trong năm 2022 là nỗ lực thi đấu hơn nữa để đạt thành tích tốt nhất cho CLB Viettel và ĐT Việt Nam.

Về cá nhân, tôi đặt mục tiêu có mặt ở lễ trao giải Quả bóng vàng Việt Nam một lần nữa. Nếu được tham dự SEA Games vào tháng 5 tới, tôi sẽ cố gắng hết mình để cống hiến cho U23 Việt Nam bảo vệ tấm HCV SEA Games trên sân nhà".

BTC SEA Games 31 đang đề xuất phương án đăng ký cầu thủ theo thể thức U23+3 cho bộ môn bóng đá nam. Đề xuất này sẽ sớm được thông qua trong cuộc họp trưởng đoàn các quốc gia tham dự vào ngày 12/3 tới.

Quả bóng Vàng Việt Nam gửi 'thông điệp ẩn ý' tới HLV Park Hang Seo 112363
Hoàng Đức giành Quả bóng Vàng lần đầu tiên trong sự nghiệp (Ảnh: CLB)

Nguyễn Hoàng Đức nằm trong số những lựa chọn của HLV Park Hang Seo bên cạnh những cái tên như Đỗ Hùng Dũng, Nguyễn Công Phượng, Nguyễn Quang Hải hay Quế Ngọc Hải. SEA Games 31 sẽ diễn ra từ ngày 12 đến ngày 23/5. Thầy trò HLV Park Hang Seo đặt mục tiêu bảo vệ thành công tấm HCV SEA Games.

Hoàng Đức sẽ trở về CLB để tập luyện chuẩn bị cho mùa giải mới cùng Viettel FC. Đến tháng 3, Quả bóng Vàng Việt Nam 2021 sẽ hội quân cùng ĐTQG chuẩn bị cho trận đấu thuộc khuôn khổ VL World Cup 2022.

Danh hiệu Quả bóng Bạc thuộc về Quang Hải còn tiền đạo Nguyễn Tiến Linh là chủ nhân của Quả bóng Đồng Việt Nam 2021.

Hoàng Đức lần đầu tiên giành Quả bóng Vàng Việt Nam 2021

Highlight Việt Nam 3-0 Malaysia | AFF Cup (Nguồn: Dougout)

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Hoàng Đức U23 Việt Nam SEA Games ĐT Việt Nam QBV VN
Xem thêm