Quảng cáo

Báo châu Á khuyên bóng đá Trung Quốc nên 'cắp sách theo học' Việt Nam

Thứ tư, 16/02/2022 16:14 PM (GMT+7)

Trận thua bạc nhược của Trung Quốc trên SVĐ Mỹ Đình vẫn tiếp tục bị truyền thông đem ra 'mổ xẻ'.

Highlights Việt Nam 3-1 Trung Quốc | Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 (Nguồn: Truyền hình FPT)

ĐT Trung Quốc đã chính thức hết hy vọng giành vé dự World Cup 2022. Sự phẫn nộ của khán giả đội bóng xứ tỷ dân còn nâng lên đỉnh điểm sau khi thầy trò HLV Li Xiaopeng để thua Việt Nam vào đúng ngày mùng 1 Tết.

Mới đây, tờ Best Eleven (Hàn Quốc) đã có bài viết phân tích lại thất bại của tuyển Trung Quốc. Trong bài, người viết nhận định rằng, việc ĐT nữ Trung Quốc vô địch VCK Asian Cup 2022 cũng không thể nào làm NHM nước này quên đi trận thua trước Việt Nam.

"ĐTQG nam Trung Quốc tỏ ra hoàn toàn bất lực trong suốt 90 phút trên sân Mỹ Đình. Những khoản đầu tư của họ vào bóng đá đã sai lầm ngay từ đầu với chính sách nhập tịch.

Trung Quốc còn tỏ ra ghen tỵ với Hàn Quốc khi họ không thể có nhiều cầu thủ xuất sắc. Những nhân tố nổi bật của bóng đá xứ Kim chi xuất hiện ngày càng nhiều, đây là thành quả của công tác đào tạo trẻ.

3457890-=

Nhìn sang Việt Nam, HLV Park Hang Seo đã nâng tầm các cầu thủ trẻ mà mình có trong tay. Dần dần họ đã trở thành những nhân tố chủ chốt trên ĐTQG. Hay như HLV Shin Tae Yong, ông ấy đang ngày càng thành công với bóng đá Indonesia.

Không quá khi nói rằng, những người làm bóng đá Trung Quốc nên 'cắp sách theo học' 2 nhà cầm quân kể trên".

Theo truyền thông Trung Quốc đưa tin, LĐBĐ nước này đang vào cuộc điều tra nghi án bán độ của các cầu thủ sau chuỗi trận không như ý tại VL World Cup 2022. Hiện, kết quả điều tra vẫn chưa được công bố.

Vụ ĐT Trung Quốc ở trận thua Việt Nam bị nghi ngờ bán độ có diễn biến bất ngờ

Author Thethao247.vn Vy Tâm / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT