Quảng cáo

Truyền thông Trung Quốc sửng sốt trước độ chịu chơi của CĐV Nam Định

Thứ tư, 20/01/2021 11:05 AM (GMT+7)
A A+

Báo Trung Quốc bày tỏ sự ngạc nhiên trước hành động gây bão mạng của CĐV Nam Định khi đội nhà thắng ấn tượng trước Hà Nội.

Tinh thần cuồng nhiệt với bóng đá của CĐV Nam Định là điều không thể bàn cãi. Người hâm mộ thành Nam đã tạo nên bữa tiệc bóng đá cực kỳ sôi động khi có chiến thắng 3-0 trước Hà Nội.

Đáng chú ý, sau trận thắng, 1 CĐV Nam Định đã gây sốt bởi độ chịu chơi khi trực tiếp xuống sân thưởng nóng cho thầy trò HLV Nguyễn Văn Sỹ. Truyền thông Trung Quốc đã tỏ ra sửng sốt trước sự việc này.

Trong bài viết có tựa đề "CĐV tặng cầu thủ 100 triệu đồng sau cơn địa chấn 3-0 ở Việt Nam trước sự chứng kiến của hơn 10.000 CĐV", tờ Sports 163 đã bày tỏ ấn tượng với số tiền thưởng nóng trên. 

Báo Trung Quốc ngạc nhiên trước  của CĐV Nam Định Ảnh 1
Thiên Trường mở hội ngày Nam Định FC đại thắng Hà Nội

"Sau trận, có một người đã rút ra số tiền lớn để chia cho các cầu thủ Nam Định. Đây là chi tiết bên lề đáng chú ý của trận đấu này.

Một người đàn ông mặc áo da nâu đếm 100 triệu đồng (tương đương 28 ngàn tệ), mỉm cười chia cho các cầu thủ Nam Định đứng bên cạnh. Có tin tức trên twitter cho rằng người này là một CĐV của Nam Định, nhưng thông tin này vẫn còn để ngỏ", báo Trung Quốc ngạc nhiên.

Có trận mở màn V-League 2021 như mơ trước đối thủ mạnh là Hà Nội khiến Nam Định được tiếp thêm tinh thần cực lớn cho những trận đấu tiếp theo. Nam Định FC là đội bóng không giàu tiềm lực tài chính nhưng lượng CĐV trung thành của họ khiến cả Việt Nam phải ao ước.

Đây không phải lần đầu các CĐV Nam Định xuất hiện trên báo nước ngoài về sự cuồng nhiệt trong cách cổ vũ. Không khí bóng đá tại Nam Định nói riêng và Việt Nam nói chung là niềm ao ước của rất nhiều quốc gia khác trong tình hình dịch Covid-19 đang diễn biến rất phức tạp.

Thua bẽ mặt, HLV Hà Nội FC tố bị Nam Định 'chơi đểu'

Hà Nội FC mất tiền vệ ĐTVN sau trận thua bẽ mặt trước Nam Định

Video: Thiên Trường mở hội mừng Nam Định đại thắng Hà Nội.

Author Thethao247.vn Linh Thùy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
CĐV Nam Định Nam Định FC Nam Định vs Hà Nội
Xem thêm