Quảng cáo

Văn Lâm tiếp tục bị CĐV Thái Lan 'tấn công'

Thứ tư, 03/03/2021 09:34 AM (GMT+7)
A A+

Thủ thành Đặng Văn Lâm vắng mặt trong đội hình ra sân của Cerezo Osaka trong trận khởi đầu mùa giải J-League 1.

Ngày 27/2, Cerezo Osaka đã có chiến thắng ấn tượng 2-0 trước Kashiwa Reysol ở vòng khai màn J-League 2021. Do chưa thể bay sang Nhật Bản nên Văn Lâm không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của đội chủ sân Yanmar Nagai.

Ngay sau khi trận đấu của Cerezo Osaka kết thúc, rất đông CĐV Thái Lan đã 'tấn công' Văn Lâm trên các trang mạng xã hội. NHM xứ Chùa Vàng cho rằng, thủ thành Việt kiều sẽ phải ngồi dự bị trong suốt thời gian dài.

"Người Nhật rất có kỷ luật, ở Muangthong mà còn bỏ tập thì sang Cerezo Osaka chắc bị HLV cho vào danh sách đen" - tài khoản tên Hacks Tawatchai viết.

"Ngay cả Kawin còn mịt mờ thì không rõ Văn Lâm sẽ như nào?"; "CĐV Việt Nam hãy nhìn vào thực tế đi, rằng thủ môn Hàn Quốc bắt tốt ra sao, rõ ràng Văn Lâm qua Nhật chỉ là chuyện thương mại chứ không phải do chuyên môn" - người dùng Audsansi Kamlangsee nhận định.

va-lam-mang-chiec
Văn Lâm mang chiếc áo số 1 tại Cerezo Osaka

Trong 1 động thái khác, truyền thông Thái Lan tiếp tục "mỉa mai" sự vắng mặt của Văn Lâm. Đáng chú ý, tờ MGR Online có bài viết với tiêu đề: "Văn Lâm đã "giữ sạch lưới" ở trận mở màn giải J-League dù anh vẫn đang ở Thái Lan".

"Ở trận khai màn J-League, Cerezo Osaka đã giành chiến thắng 2-0 trên sân nhà. Nhiều CĐV Đông Nam Á theo dõi trận đấu trên vì Osaka là đội bóng mới của thủ môn số 1 ĐT Việt Nam.

Văn Lâm không hề có tên trong danh sách của Cerezo Osaka, kể cả ở đội hình dự bị. Thủ thành bắt chính là Kim Jin-hyun".

Trong khi Đặng Văn Lâm vẫn chưa thể bay sang Nhật Bản thì Cerezo Osaka đã chuẩn bị bước vào vòng đấu thứ 2 của J-League 1. Ngay ngày 3/3, Cerezo Osaka sẽ có chuyến làm khách trước ĐKVĐ Kawasaki Frontale.

Thủ thành ĐT Việt Nam 'kêu cứu' cho đội bóng quê hương

Tuyển thủ ĐTVN nể phục người hùng cứu bé gái rơi từ tầng 12

Pha cứu thua ngoạn mục của Văn Lâm - nguồn: True4U

Author Thethao247.vn Thanh Tâm / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Van Lâm Cerezo Osaka
Xem thêm