Quảng cáo

Vừa kiện lên FIFA, Muangthong lại đợi Văn Lâm trở lại xin lỗi

Thứ năm, 14/01/2021 16:29 PM (GMT+7)
A A+

Muangthong United vừa có động thái gây bất ngờ cho người hâm mộ khi chờ Đặng Văn Lâm quay lại đội để xin lỗi.

Theo tờ báo nổi tiếng Khaosod (Thái Lan) đưa tin, một thành viên trong ban lãnh đạo Muangthong United yêu cầu thủ môn của ĐT Việt Nam quay lại xin lỗi CLB.

"Chúng tôi đã gửi thông báo và chờ Văn Lâm quay trở lại trong ngày 14/1 để tập luyện cùng đội hoặc cậu ấy đến để xin lỗi vì những gì đã xảy ra.

Muangthong United cần một buổi làm việc với Văn Lâm để thảo luận rõ ràng, dù cậu ấy có ở lại với đội bóng hay vẫn khăng khăng muốn rời đi.

Chúng tôi vẫn chưa biết liệu Văn Lâm có trở lại CLB để thảo luận hay không nhưng sau ngày hôm nay, chúng ta sẽ có câu trả lời rõ ràng cho vấn đề đang chờ xử lý này".

VAn Ảnh 1
Muangthong tuyên bố Văn Lâm vẫn thuộc biên chế CLB

Chỉ sau 1 ngày kể từ khi Muangthong lên tiếng sẽ kiện Văn Lâm cùng người đại diện lên FIFA thì đội bóng này lại có động thái mới gây bất ngờ cho người hâm mộ. Người đại diện của Văn Lâm cũng khẳng định tự tin 100% phần thắng sẽ thuộc về thủ môn Việt kiều.

Theo lãnh đạo của Muangthong United, nguồn cơn khiến Muangthong phải đưa ra động thái cứng rắn kể trên là do người đại diện của Văn Lâm đã tung tin đồn sai sự thật gây ảnh hưởng đến danh tiếng CLB.

Ông Andrey Grushin khẳng định với báo giới rằng việc Văn Lâm "mất tích" không liên quan tới bản thân. Bên cạnh đó, ông cũng khẳng định Văn Lâm là thủ môn số 1 Đông Nam Á hiện tại.

Tương lai của thủ môn Đặng Văn Lâm vẫn là dấu hỏi lớn. Thủ thành mang 2 dòng máu Việt - Nga vẫn chưa hề lên tiếng chính thức về những lùm xùm gần đây.

Muangthong kiện người đại diện của Văn Lâm lên FIFA

LTĐ vòng 1 V-League 2021: HAGL gặp khó ở Thống Nhất

VIDEO: Minamino bất lực trước tài năng của Văn Lâm

Author Thethao247.vn Thanh Tâm / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Văn Lâm Muangthong tương lai của văn lâm
Xem thêm