Quảng cáo

Đối thủ nặng ký của Vios, Accent về đại lý, giá từ 469 triệu đồng

Thứ bảy, 21/08/2021 20:56 PM (GMT+7)
A A+

Mẫu sedan hạng B Nissan Almera vừa ra mắt cách đây không lâu đã có mặt tại đại lý với mức giá dao động từ 469 – 579 triệu đồng.

Một trong những mẫu xe đang được chú ý nhất hiện nay là Nissan Almera đã có mặt tại hầu hết các đại lý trên toàn quốc nhằm phục vụ khách hàng mua xe. Đây chính là đối thủ nặng ký của Toyota Vios, Hyundai Accent hay Honda City.

nissan-almera-1

Được sản xuất với ngôn ngữ thiết kế “Emotional Geometry”, Nissan Almera sở hữu kích thước ấn tượng dài x rộng x cao là 4.495 x 1.740 x 1.460 mm, chiều dài cơ sở hàng đầu phân khúc 2.620 mm và khoảng sáng gầm xe 155mm.

nissan-almera-2

Xe được trang bị cụm đèn pha Full LED lớn dạng boomerang ôm trọn dải LED chạy ban ngày cùng lưới tản nhiệt V-motion đặc trưng, đồng bộ cùng đèn hậu LED dạng mũi tên.

Gương chiếu hậu được gắn trên thân xe thay vì cột A là một trong những điểm đột phá của Nissan Almera. Hai bên gương có tính năng gập điện, chỉnh điện và tích hợp camera.

nissan-almera

Điểm nổi bật trong khoang nội thất của Nissan Almera phải kể đến vô lăng D-cut tích hợp phím điều khiển. Táp lô của mẫu xe ghi dấu ấn với thiết kế “Nissan Gliding Wing”.

Xe được trang bị ghế lái zero gravity – ghế lái được thiết kế dựa trên công nghệ NASA, màn hình hỗ trợ lái tiên tiến 7-inch và màn hình giải trí A-IVI 8-inch.

nissan-almera-4

Trang bị an toàn trên Nissan Almera công nghệ Chuyển Động Thông Minh - Nissan Intelligent Mobility, Camera toàn cảnh 360, Cảnh báo điểm mù BSW, Cảnh báo phương tiện cắt ngang RCTA, Hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAS.

Camera lùi, hệ thống chống bó cứng phanh, hệ thống hỗ trợ lực phanh khẩn cấp, hệ thống phân bổ lực phanh điện tử, hệ thống cân bằng điện tử, hệ thống kiểm soát lực kéo, 6 túi khí là các công nghệ an toàn khác trên Almera.

nissan-almera-3

Về vận hành, Nissan Almera được trang bị động cơ 1.0L Turbo tăng áp. Công nghệ động cơ tiên tiến mang lại cho Nissan Almera sức mạnh 100Ps tại 5,000 vòng/phút và momen xoắn cực đại lên tới 152- 160Nm tại tốc độ 2,400-4,000 vòng/phút.

Giá xe Kia giảm “sốc” tới 100 triệu đồng: Cerato, Sorento rẻ bất ngờ

Mẫu MPV cạnh tranh Mitsubishi Xpander ra mắt, giá rẻ hơn Kia Morning

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
sedan hạng B Nissan Almera Vios Accent
Xem thêm