Quảng cáo

Sedan hạng C của Honda giảm tới 150 triệu đồng, đón phiên bản mới

Thứ sáu, 27/08/2021 09:41 AM (GMT+7)
A A+

Với động thái xả kho đón phiên bản mới, Honda Civic đang được đại lý giảm giá từ 65 và 150 triệu đồng.

Theo ghi nhận của PV, mẫu sedan hạng C Honda Civic đang được các đại lý giảm giá chưa từng có. Cụ thể, 2 phiên bản Civic RS và Civic G đang có mức giảm giá lần lượt là 150 triệu và 65 triệu đồng. Riêng Civic E gần như không còn hàng.

honda-civic-1

Ngoài ra, khách hàng mua Civic còn được tặng kèm một gói phụ kiện chính hãng, tùy đại lý.

Đáng chú ý, trong bối cảnh dịch bệnh, nhiều đại lý Honda đang tạm dừng hoạt động nhưng các kênh bán hàng trực tuyến, online vẫn đang được duy trì.

Được biết, chương trình giảm giá này được coi là động thái xả kho đón phiên bản Honda Civic 2022 sắp ra mắt. Thực tế có thể thấy nhiều đại lý đã bán hết xe Civic đời cũ, nếu khách hàng có nhu cầu thì đại lý sẽ nhập về chứ lượng xe không còn dồi dào.

honda-civic

Theo một số nguồn tin, Honda Civic 2022 sẽ ra mắt tại thị trường Việt Nam vào đầu năm sau, xe được nhập khẩu từ Thái Lan. Hiện tại Civic mới đã có mặt tại Hà Nội để thử nghiệm về các tiêu chuẩn khí thải.

Cách đây không lâu, Honda Civic 2022 đã chính thức ra mắt tại thị trường Thái Lan với 3 phiên bản là EL, EL+ và RS, giá bán dao động từ 964,900 - 1.199.900 baht (tương đương 663 - 827 triệu đồng).

honda-civic-3

Cả 3 phiên bản của Honda Civic 2022 đều được trang bị động cơ 1.5 tăng áp thừa hưởng từ thế hệ cũ có công suất tối đa 180 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 240 Nm tại dải vòng tua 1.700 - 4.500 vòng/phút.

Xe sử dụng hệ dẫn động cầu trước thông qua hộp số tự động biến thiên vô cấp CVT có lẫy chuyển số trên bản RS. Xe có 3 chế độ lái ECON, Normal và Sport.

honda-civic-7

Về thiết kế, Honda Civic 2022 có trục cơ sở tăng thêm 35,5 mm và rộng hơn 12 mm. Lưới tản nhiệt và cản va được làm lại, đèn pha projector tích hợp dải đèn định vị dạng LED, đèn hậu cũng ở dạng LED.

Bên cạnh đó, gầm xe Civic 2022 được nâng cao hơn, gương chiếu hậu được dời xuống cửa thay vì trên cột A mang lại cho xe cảm giác trung tính và thanh lịch hơn.

honda-civic-6

Về nội thất, các phiên bản Civic EL và Civic EL+ được trang bị đồng hồ đo với màn hình hiển thị thông tin lái xe TFT 7 inch, màn hình cảm ứng Advanced Touch 7 inch, kết nối điện thoại thông minh qua Apple CarPlay, hệ thống ra lệnh thoại qua Siri, điều hòa tự động.

Trong khi đó, Civic RS lại nổi bật với bảng điều khiển trung tâm thiết kế đa tầng, bảng điều khiển phẳng để tăng cường tầm quan sát, đồng hồ hỗ trợ lái với màn hình LCD kích thước 10,2 inch, màn hình giải trí 9 inch tích hợp Apple CarPlay và Android Auto, kết hợp 8 loa.

honda-civic-4

Về an toàn, Honda Civic 2022 sở hữu công nghệ Honda Sensing, bao gồm phanh khẩn cấp tự động, cảnh báo va chạm, hỗ trợ giữ làn đường, cảnh báo chệch làn đường, kiểm soát điểm mù.

Xe cũng có hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng, phanh tay điện tử và chức năng giữ phanh tự động.

Giá xe Kia giảm “sốc” tới 100 triệu đồng: Cerato, Sorento rẻ bất ngờ

Chiếc xe điện giá chỉ 338 triệu khiến Kia Morning, Grand i10 lo “sốt vó”

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Honda Civic Honda Civic giảm giá sedan hạng C giá xe Honda Civic
Xem thêm