Quảng cáo

Ford Ranger đội giá hàng chục triệu đồng, khách Việt vẫn đổ xô đi mua

Thứ sáu, 09/04/2021 11:13 AM (GMT+7)
A A+

Bất chấp việc đại lý bán Ford Ranger “bia kèm lạc” tới 70 triệu đồng, khách Việt vẫn đua nhau mua vì đây là lô xe nhập Thái cuối cùng.

Theo ghi nhận của PV tại một số đại lý Ford, mẫu bán tải bán chạy nhất là Ranger đang được khá nhiều khách hàng săn đón. Có nhiều người thậm chí còn chấp nhận mua xe theo kiểu “bia kèm lạc” để có thể nhận được xe ngay.

ford-ranger-1

Hiện tại, mức giá thực tế của Ford Ranger đang cao hơn giá niêm yết từ 30 – 40 triệu đồng, cá biệt có đại lý còn bán chênh tới 70 triệu đồng. Mặc dù vậy, vẫn có nhiều khách hàng chọn mua thời điểm này.

Lý giải về điều này, một nhân viên tại đại lý cho biết lô xe Ford Ranger đang được bán là lô xe nhập Thái cuối cùng trước khi mẫu bán tải này chuyển sang lắp ráp trong nước. Do tâm lý “sính ngoại” nên nhiều người đã tranh thủ đặt mua những chiếc Ranger nhập khẩu cuối cùng.

ford-ranger-2

Cũng theo chia sẻ từ người nhân viên này thì Ford Ranger thế hệ mới được lắp ráp trước nước dự kiến sẽ ra mắt trong năm nay.

Hiện tại, phiên bản Ranger 2020 hiện vẫn được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan từ tháng 09/2018. Xe có 3 lựa chọn về động cơ.

ford-ranger-3

Trong đó, phiên bản Wildtrak 4x4 cao cấp nhất sử dụng động cơ Turbo kép 2.0L, còn phiên bản Wildtrak 4x2 trang bị động cơ Turbo đơn 2.0L, đi kèm hộp số tự động 10 cấp hoàn toàn mới. Những biến thể còn lại sử dụng động cơ Duratorq 2.0L kết hợp với đi kèm hộp số tự động hoặc số sàn 6 cấp.

Đối thủ của Ford Ranger tại Việt Nam gồm các mẫu xe nổi bật như: Toyota Hilux, Mazda BT50, Mitsubishi Triton, Chevrolet Colorado.

Mẫu SUV này đang giảm gần 50 triệu đồng khiến Kia Seltos lo "sốt vó"

Đối “cứng” của CX-5, CR-V sẽ ra mắt trong tháng 4, ấn tượng về thiết kế

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Ford Ranger giá xe Ford Ranger Ford Ranger bia kèm lạc
Xem thêm