Quảng cáo

CLB Bình Dương quên đăng ký cầu thủ HAGL

Thứ tư, 03/03/2021 17:13 PM (GMT+7)
A A+

Cầu thủ Lê Văn Sơn sẽ không thể tham dự lượt đi V.League 2021 vì CLB Bình Dương quên đăng ký bổ sung.

Trong bản danh sách đăng ký 27 cầu thủ của CLB Bình Dương thi đấu ở lượt đi V.League 2021 thiếu vắng cái tên Lê Văn Sơn. Điều này gây ra một sự khó hiểu cho NHM, bởi lẽ, không có bất cứ thông tin gì về nguyên nhân dẫn tới việc loại cầu thủ này của BHL của đội chủ sân Gò Đậu.

Tìm hiểu về chuyện này, chúng tôi đã có cuộc trao đổi với BHL CLB Bình Dương, theo đó, nguyên nhân khiến Lê Văn Sơn không được đăng ký cho lượt đi V.League 2021 là vì suất của bộ phận văn phòng CLB chủ sân Gò Đậu.

Cụ thể, CLB Bình Dương đã ... quên không gửi danh sách các cầu thủ bổ sung cho lượt đi V.League 2021 lên VPF kịp thời gian quy định là ngày 8/1. Dẫn đến việc hậu vệ sinh năm 1996 sẽ không thể thi đấu tại lượt đi V.League 2021.

Ảnh 1
Lê Văn Sơn đang thuộc biên chế CLB HAGL.

"Tôi rất tiếc vì trường hợp của Lê Văn Sơn, cậu ấy sẽ thi đấu ở lượt về V.League 2021. Bên cạnh đó, Văn Sơn vẫn sẽ được thi đấu tại cúp Quốc gia", HLV Phan Thanh Hùng chia sẻ với chúng tôi.

Lê Văn Sơn là cầu thủ thuộc biên chế CLB HAGL và đang thi đấu theo dạng cho mượn 1 năm cho CLB Bình Dương. Năm ngoái, hậu vệ này cũng đã được CLB chủ quản cho đi "du học" tại CLB TP.HCM cùng với Lê Đức Lương, Nguyễn Công Phượng.

Trận đấu đầu tiên của Lê Văn Sơn tại CLB Bình Dương là trận giao hữu thắng CLB TP.HCM với tỉ số 6-3 hôm 27/2. 

Vắng Lê Văn Sơn, CLB Bình Dương chắc chắn sẽ gặp rất nhiều khó khăn tại lượt đi V.League 2021. Bởi lẽ, hậu vệ sinh năm 1996 là được CLB Bình Dương đánh giá là sự thay thế cho sự ra đi của Hồ Tấn Tài.

Bầu Đức cản đường xuất ngoại của Văn Toàn?

CLB Châu Âu muốn mua đứt Văn Toàn

VIDEO: Tài năng của Văn Toàn khiến đội bóng cũ Alaba không thể ngồi yên. Nguồn: Next Media
Author Thethao247.vn Thái Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
CLB HAGL HAGL Lê Văn Sơn Phan Thanh Hùng CLB Bình Dương V.League 2021
Xem thêm