Quảng cáo

FIFA cảnh báo Việt Nam coi chừng UAE, Thái Lan và Malaysia

Thứ sáu, 04/06/2021 18:23 PM (GMT+7)
A A+

Mặc dù vẫn đang dẫn đầu bảng G với 11 điểm trong tay, nhưng theo FIFA thì ĐT Việt Nam cần phải dè chừng trước sự bám đuổi của những đội bóng phía dưới.

Highlights Thái Lan 2-2 Indonesia (Nguồn: SCTV)

Bảng G đang là bảng đấu căng thẳng bậc nhất tại VL World Cup 2022 khu vực châu Á, bởi lẽ, hiện tại thì cả ĐT UAE, ĐT Thái Lan, ĐT Malaysia đều đang có được 9 điểm và bám đuổi là đội dẫn đầu ĐT Việt Nam. Nhận định về cục diện bảng đấu này sau 2 trận đấu tối ngày 3/6, trang chủ FIFA có ghi trong bài đăng mới nhất:

"Bảng G hiện giờ là một trong số những bảng đấu khắc nghiệt nhất. ĐT Việt Nam vẫn đang dẫn đầu bảng với cách biệt 2 điểm. Nhưng hãy coi chừng khi cả 3 đội UAE, Thái Lan và Malaysia đều đang có 9 điểm trong tay và Việt Nam vẫn còn trận đối đầu trực tiếp với UAE.

Thái Lan phải nếm trải cảm giác thất vọng khi chỉ giành được 1 điểm trước Indonesia - đội bóng vừa cắt đứt được chuỗi 11 trận thua liên tiếp trong khuôn khổ vòng loại World Cup. Trong khi UAE hoàn tất cú đúp chiến thắng trước Malaysia bằng trận cầu có tỉ số cách biệt 4-0".

image_3
ĐT Việt Nam đang đứng đầu bảng G VL World Cup 2022.

Nhìn vào BXH, Việt Nam sẽ chắc chắn có ngôi đầu bảng G nếu giành ít nhất 7 điểm trong 3 trận còn lại. Đoàn quân HLV Park Hang Seo sẽ còn các trận đấu gặp ĐT Indonesia ngày 7/6, Malaysia 11/6 và UAE 15/6.

Đây hứa hẹn sẽ là 3 trận đấu cực kỳ quan trọng, bởi lẽ chỉ cần sảy chân dù chỉ một trận, ĐT Việt Nam sẽ đối diện với một sức ép khủng khiếp từ các đối thủ bám đuổi.

Huyền thoại Thái Lan: 'Việt Nam có đường tắt để tới World Cup'

Author Thethao247.vn Bảo Phương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
ĐT Việt Nam VL World Cup FIFA ĐT UAE ĐT Thái Lan bảng G VL World Cup 2022
Xem thêm