Quảng cáo

Thắng thuyết phục Phú Thọ, Khánh Hòa đối đầu Nam Định ở vòng 1/8

Chủ nhật, 25/04/2021 19:07 PM (GMT+7)
A A+

Chiến thắng đã đến với đội bóng khôn ngoan và giàu kinh nghiệm hơn là Khánh Hoà.

CLB Khánh Hòa bước vào trận gặp Phú Thọ với sự tự tin rất cao khi họ đang có phong độ cực cao ở giải Hạng Nhất. Trong khi đó, đội khách lại đang cho thấy những khó khăn khi không thể giành được những điểm số quan trọng trong thời gian gần đây.

Nhập cuộc hứng khởi, nhưng cũng phải đến những phút cuối cùng của hiệp đấu đầu tiên, đội Khánh Hòa mới có bàn thắng dẫn trước. Xuất phát từ một tình huống đá phạt sát vạch 16m50, bóng được căng ngang vào trong và Minh Khải có mặt nhẹ nhàng đệm lòng tung lưới Phú Thọ ở cự ly vài mét.

Kết thúc hiệp 1 với bàn thắng dẫn trước, Khánh Hòa dễ đá hơn rất nhiều ở hiệp đấu thứ 2. Họ chủ động giảm nhịp độ trận đấu để chờ đợi những sai lầm từ sự nôn nóng của Phú Thọ.

Khánh Hoà thắng dễ Phú Thọ.
Khánh Hoà thắng dễ Phú Thọ.

Và quả thực, đội chủ sân 19/8 đã thành công. Sau những tình huống bỏ lỡ liên tiếp của Phú Thọ, đội khách đã phải trả giá.

Phút 72, Văn Tài (Phú Thọ) xử lý lóng ngóng, chuyền về quá non và Thành Nhân chớp được thời cơ thoát xuống chích mũi giày nhanh để đưa bóng qua người thủ môn đối phương, nâng tỷ số lên 2-0.

2-0 cũng là tỉ số cuối cùng của màn so tài giữa Khánh Hòa và Phú Thọ. Đội chủ nhà chính thức ghi danh vào vòng 1/8. Qua đó sẽ chạm trán Nam Định - đội bóng đang ghi nhiều bàn nhất tại V.League 2021.

Đội hình ra sân Trực tiếp Khánh Hoà vs Phú Thọ:

Trực tiếp Khánh Hoà vs Phú Thọ: Chiến thắng cho kẻ mạnh? 39736
 
90'

HẾT GIỜ. Khánh Hòa đã vượt qua đối thủ cùng hạng Nhất Phú Thọ tại vòng loại cúp quốc gia 2021 để ghi danh vào vòng 1/8, chạm trán Nam Định - đội bóng đang ghi nhiều bàn nhất tại V-League 2021

 
72'

VÀO VÀO VÀO!!! PHÚ THỌ NHÂN ĐÔI CÁCH BIỆT

Văn Tài (Phú Thọ) xử lý lóng ngóng, chuyền về quá non và Thành Nhân chớp được thời cơ thoát xuống chích mũi giày nhanh để đưa bóng qua người thủ môn đối phương, nâng tỷ số lên 2-0.

 
50'

Phú Thọ bất ngờ vùng lên để tìm bàn gỡ. Một vài cơ hội nguy hiểm được tạo ra nhưng sự chính xác ở những pha dứt điểm cuối cùng là chưa có.

 
46'

HIỆP 2 ĐÃ BẮT ĐẦU!

 
45'+3

HIỆP 1 TRẬN ĐẤU KẾT THÚC! KHÁNH HOÀ LÀ ĐỘI TRƯỚC VỚI TỈ SỐ 1-0.

 
Trực tiếp Khánh Hoà 1-0 Phú Thọ: Chủ nhà áp đảo! 39743
 
45'

KHÁNH HÒA MỞ TỶ SỐ

Sau nhiều cơ hội bị bỏ lỡ, trận đấu cũng có bàn thắng và thuộc về đội chủ nhà. Xuất phát từ một tình huống đá phạt sát vạch 16m50, bóng được căng ngang vào trong và Minh Khải có mặt nhẹ nhàng đệm lòng tung lưới Phú Thọ ở cự ly vài mét.

 
20'

Khánh Hòa vẫn thi đấu trội hơn, tạo được sức ép tốt hơn nhưng chưa thể giải được bài toán ghi bàn.

 
15'

KHÔNG ĐƯỢC

Hồ Ngọc Thắng (Phú Thọ), cầu thủ từng khoác áo Đà Nẵng tại V.League, tung ra liên tiếp 2 cú sút từ ngoài vạch 16m50 song không thể đưa bóng vào lưới đội chủ nhà.

 
10'

KHÔNG VÀO!!!

Cơ hội nguy hiểm đầu tiên thuộc về đội Khánh Hoà khi từ một tình huống phạt góc, bóng được tạt vào khu vực 16m50 cho số 11 Thành Nhân tung ra cú volley trong tư thế thoải mái nhưng bóng chỉ bay sạt khung thành.

 
1'

Trận đấu cuối cùng của vòng loại cúp quốc gia 2021 chính thức bắt đầu. Chủ nhà Khánh Hòa mặc áo xanh lá cây còn các vị khách Phú Thọ mặc áo đỏ.

Nhận định Trực tiếp Khánh Hoà vs Phú Thọ:

Sau chuỗi trận thăng hoa ở những vòng đấu đầu tiên của Hạng Nhất, Khánh Hòa chỉ có được 1 điểm ở vòng đấu gần nhất trước CLB Huế. Tuy nhiên với 17 điểm trong tay, Khánh Hòa vẫn tiếp tục giữ ngôi vị đầu bảng.

Ở 5 trận đấu sân nhà gần đây nhất, Khánh Hòa đã có 3 chiến thắng cùng 2 lần phải nhận thất bại. Ở mùa giải mới, đội bóng này đã có 2 trận đấu sân nhà, kiếm về được 6 điểm tuyệt đối.

CLB Khánh Hoà đang thăng hoa ở V.League 2.
CLB Khánh Hoà đang thăng hoa ở V.League 2.

Phong độ của Phú Thọ thời gian qua vẫn chưa cho thấy sự ổn định. Họ vẫn chưa có được chiến thắng nào kể từ khi thăng hạng lên giải Hạng Nhất. Hiện tại đội bóng của HLV Vũ Như Thành đang xếp ở vị trí thứ 12, đứng áp chót BXH với vỏn vẹn 2 điểm. 2 trận thi đấu sân khách tại Hạng Nhất, họ chỉ kiếm được vỏn vẹn 1 điểm. 

Đây là trận đấu thứ 2 Khánh Hòa và Phú Thọ đối đầu với nhau trực tiếp. Trận đấu trước đó diễn ra ở giải Hạng Nhất Quốc gia và chiến thắng thuộc về phía CLB thành phố biển.

Trận Trực tiếp Khánh Hoà vs Phú Thọ sẽ diễn ra vào lúc 17h00 chiều nay, 25/4 trên SVĐ 19/8

Author Thethao247.vn Thái Quốc Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Kết quả Khánh Hoà vs Phú Thọ Khánh Hoà vs Phú Thọ Kết qủa Khánh Hoà
Xem thêm