Quảng cáo

Tiền đạo ĐT Việt Nam tạo 'cơn sốt' trên TTCN

Chủ nhật, 12/09/2021 18:50 PM (GMT+7)
A A+

Rất có thể tiền đạo Hà Đức Chinh sẽ nói lời chia tay Đà Nẵng trong thời gian tới, tuy vậy, chưa chắc đội bóng mà tiền đạo này đầu quân sẽ là CLB Sài Gòn.

Cách đây không lâu truyền thông trong nước đưa tin, Sài Gòn sẵn sàng chi số tiền lót tay 1,4 tỷ đồng/năm, cùng với mức lương 40 triệu đồng/tháng để có được chữ ký của tiền đạo đang khoác áo đội tuyển Việt Nam, Hà Đức Chinh.

Tuy vậy, trong buổi chia sẻ mới nhất với báo giới thì lãnh đạo CLB Sài Gòn đã lên tiếng phủ nhận thông tin này:

“Hiện tại do ảnh hưởng của dịch COVID-19, một số cầu thủ còn mắc kẹt dưới Thành Long chưa về được. Từ lãnh đạo đội bóng đến các thành viên trong ban huấn luyện chưa ai nhận được thông báo sẽ chiêu mộ hay làm việc với tiền đạo Hà Đức Chinh.

Nếu những cầu thủ chất lượng như Đức Chinh có mặt trong đội hình Sài Gòn FC mùa giải mới thì đó là điều rất tốt. Nhưng thực tế chúng tôi chưa tiếp xúc làm việc với cầu thủ này”, một thành viên ban huấn luyện CLB Sài Gòn chia sẻ với chúng tôi.

Như vậy, có thể khẳng định rằng tính đến thời điểm này, CLB Sài Gòn vẫn chưa có bất cứ liên hệ nào với Hà Đức Chinh. Theo một nguồn tin khác mà chúng tôi nhận được, Hà Đức Chinh cũng đang là mục tiêu của 4 đội bóng khác tại V.League.

hdc
Hà Đức Chinh hiện đang là tiền đạo của ĐT Việt Nam.

Đức Chinh hiện vẫn còn khá nhiều thời gian để đưa ra quyết định về tương lai, khi mùa giải 2021 đã chính thức bị huỷ, còn mùa giải 2022 phải hơn nửa năm nữa mới khởi tranh.

Cầu thủ trưởng thành từ Trung tâm PVF lúc này vẫn đang tập luyện cùng ĐT Việt Nam để chuẩn bị cho Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Dù không được đánh giá quá cao về trình độ nhưng Đức Chinh hiện tại vẫn đang là một trong số những sự lựa chọn hàng đầu của ông Park trên hàng công.

Ở mùa giải 2021 vừa qua, chân sút này đã ghi 2 bàn thắng cho đội bóng chủ sân Hòa Xuân. Sở trường của tiền đạo này là sức mạnh, tốc độ, khả năng chạy chỗ và đánh đầu.

Tuy vậy, ở cấp độ CLB, anh thường xuyên phải đá dạt biên để hỗ trợ cho các tiền đạo cắm người nước ngoài. Đó là lý do Đức Chinh không ghi được quá nhiều bàn thắng tại V.League trong màu áo SHB Đà Nẵng.

Theo thông tin mà chúng tôi nhận được, bản thân Hà Đức Chinh cũng đang rất muốn đi tìm cho mình một bến đỗ mới ngay trong thời gian V.League bị "đóng băng".

CLB Nam Định chia tay 'thủ lĩnh tinh thần' sau khi V-League 2021 bị hủy

Author Thethao247.vn Thái Quốc Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Hà Đức Chinh CLB Sài Gòn CLB Đà Nẵng V.League 2021
Xem thêm