Quảng cáo

ĐT Việt Nam đón 2 trụ cột trở lại ở trận gặp Trung Quốc

Thứ ba, 14/09/2021 12:00 PM (GMT+7)

ĐT Việt Nam sẽ có sự bổ sung lực lượng quan trọng ở trận đấu với ĐT Trung Quốc tại lượt trận tiếp theo AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar (Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á).

Highlights Việt Nam 1-3 Ả Rập Xê Út (Nguồn: Truyền hình FPT)

Sau 2 lượt trận đầu tiên AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar (Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á), ĐT Việt Nam đang đứng áp chót bảng B, xếp trên ĐT Trung Quốc nhờ hơn hiệu số. Dù chưa giành được điểm số nào, nhưng lối chơi và tinh thần thi đấu của thầy trò HLV Park Hang Seo là rất ấn tượng.

Ở lượt trận tiếp theo vào đầu tháng 10 tới, ĐT Việt Nam sẽ có cuộc đại chiến với ĐT Trung Quốc. Đây được coi là đối thủ vừa sức hơn với chúng ta để thu về kết quả tốt. Trước thềm màn đọ sức, "Những chiến binh Sao Vàng" sẽ có sự bổ sung quan trọng về mặt lực lượng.

minh-vuong
ĐT Việt Nam sẽ đón chào sự trở lại của Duy Mạnh và Công Phượng ở trận gặp Trung Quốc

Theo đó, ĐT Việt Nam sẽ đón chào sự trở lại của hai cầu thủ trụ cột là trung vệ Đỗ Duy Mạnh và tiền đạo Nguyễn Công Phượng. Duy Mạnh có thể thi đấu sau khi hết hạn treo giò 2 thẻ vàng phải nhận ở trận thua Ả Rập Xê Út ngày ra quân, trong khi Công Phượng được triệu tập bổ sung và đã có mặt tại Hà Nội để rèn thể lực.

Hai cầu thủ này được kỳ vọng sẽ đóng góp đáng kể cho ĐT Việt Nam ở trận đấu với Trung Quốc khi Duy Mạnh là trụ cột quan trọng nơi hàng thủ hiện đang vô cùng mỏng manh, còn Công Phượng là "lá bài tẩy" cực kỳ hữu dụng của HLV Park Hang Seo mỗi khi chiến lược gia người Hàn Quốc trao cơ hội.

Theo kế hoạch, ĐT Việt Nam sẽ tập trung trở lại vào ngày 16/9 sau khi kết thúc 1 tuần "xả trại". Thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ có khoảng hơn 2 tuần chuẩn bị trước khi lên đường sang Qatar thi đấu với Trung Quốc trên sân trung lập vào ngày 7/10.

Chuyên gia Trung Quốc thừa nhận 'sự thật đau đớn' trước ĐT Việt Nam

Author Thethao247.vn Hải Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT