Quảng cáo

Bruno Fernandes chia sẻ thật lòng về đối thủ cạnh tranh

Thứ hai, 25/01/2021 15:05 PM (GMT+7)
A A+

Donny Van de Beek đang trải qua thời gian vô cùng khó khăn để cạnh tranh một vị trí chính thức ở MU, và Bruno Fernandes cũng đồng cảm với người đồng đội trẻ.

Donny van de Beek vừa có lần thứ 10 đá chính cho Man United ở mùa giải này khi xuất phát trong trận gặp Liverpool ở vòng 4 cúp FA rạng sáng nay.

Mặc dù có một ngày thi đấu đầy nỗ lực, tiền vệ người Hà Lan vẫn không thể tạo ra dấu ấn trong bất cứ bàn thắng nào của Quỷ đỏ ở trận này. Anh bị thay thế bởi Bruno Fernandes trong hiệp hai, người vào sân và ngay lập tức có cú sút phạt tuyệt đẹp để ấn định chiến thắng 3-2 cho đội chủ sân Old Trafford.

donny van de beek bruno fernandes MU
Dù đã rất cố gắng, Van de Beek vẫn không thể tạo dấu ấn nào trong trận thắng của MU. (Ảnh: Getty)

Khi được hỏi về tình cảnh của đối thủ cạnh tranh trực tiếp cho vị trí tiền vệ công, Bruno Fernandes chia sẻ anh hoàn toàn cảm thông với sự thất vọng của người đồng đội khi không được ra sân thường xuyên. Trả lời phỏng vấn trên MUTV, Bruno cho biết:

"Donny đã có một trận đấu khá ổn, cứ nhìn cái cách cậu ấy di chuyển và chơi bóng rất thông minh khi thi đấu ở vị trí trùng với tôi.

"Tinh thần thi đấu là rất quan trọng đối với đội bóng. Nếu tôi ở vị trí của Donny, tôi sẽ không cảm thấy vui chút nào nhưng điều quan trọng nhất vẫn là ra sân thi đấu và giúp đỡ đội bóng hết mình mỗi khi có cơ hội."

Tiền vệ người Bồ Đào Nha còn rất tự tin với sức mạnh về chiều sâu đội hình của MU, một trong những lý do anh tin rằng vẫn có nhiều cơ hội để thể hiện cho những ai không được ra sân thường xuyên.

"Chúng tôi có một đội hình rất mạnh với nhiều sự lựa chọn chất lượng. Nếu mọi người nhìn vào đội hình ra sân ngày hôm nay với những người ở trên ghế dự bị hay không được đăng ký thi đấu, họ sẽ nhận ra MU có chiều sâu đội hình rất ấn tượng."

"Sẽ không có vấn đề gì nếu ban huấn luyện thực hiện những sự thay đổi hay xoay tua đội hình, bởi vì chúng tôi có những cầu thủ vô cùng đẳng cấp."

Với chiến thắng trước Liverpool ở vòng 4 cúp FA, MU đã có lần thứ 10 loại đối thủ truyền kiếp của họ khỏi sân chơi lâu đời nhất bóng đá Anh. Quỷ đỏ sẽ tiếp tục có một trận đấu khó khăn nữa khi chạm trán với West Ham ở vòng 5.

Chấm điểm MU 3-2 Liverpool: Lấy công bù thủ

MU sẵn sàng giật 'siêu trung vệ' từ tay Liverpool

VIDEO: Fernandes đá phạt tuyệt đỉnh tiễn Liverpool khỏi Cúp FA (Nguồn: Truyền hình FPT)

Author Thethao247.vn Nhuận Phát / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Ngoại hạng Anh MU Donny Van de Beek Bruno Fernandes
Xem thêm