Quảng cáo

'Ông già gân' Ibrahimovic chính thức gia nhập CLB 500

Thứ hai, 08/02/2021 10:06 AM (GMT+7)
A A+

Ibrahimovic chứng tỏ tuổi tác chỉ là những con số khi tiếp tục đạt cột mốc ấn tượng trong sự nghiệp ở tuổi 39.

Trong khi Cristiano Ronaldo liên tiếp phá những kỉ lục ghi bàn ở tuổi 36 thì ở phía bên thành phố Milan cũng có một Ibrahimovic đang tỏ ra không hề kém cạnh ở gần ngưỡng tuổi 40.

Ngày hôm qua, chân sút 39 tuổi người Thụy Điển tiếp tục đạt một cột mốc ấn tượng trong sự nghiệp lẫy lừng của mình. Với cú đúp trong trận thắng 4-0 của AC Milan trước Crotone ở vòng 21 Serie A diễn ra vào ngày hôm qua (7/2), Ibrahimovic đã chạm mốc 501 bàn thắng ở cấp độ CLB và chính thức bước vào đội ngũ 500.

'Ông già gân' Ibrahimovic chính thức gia nhập CLB 500 Ảnh 1
'Ông già gân' Ibrahimovic chính thức gia nhập CLB 500. (Ảnh: Getty)

Ibra trở thành cầu thủ thứ ba vẫn còn đang thi đấu đạt tới cột mốc này, sau hai "quái kiệt" của làng bóng đá thế giới Cristiano Ronaldo (661 bàn) và Lionel Messi (650 bàn).

Tiền đạo của AC Milan sau 19 mùa giải thi đấu chuyên nghiệp ghi được 501 bàn thắng trong 825 trận cho 9 đội bóng khác nhau mà anh từng khoác áo, đạt hiệu suất đáng kinh ngạc 0.61 bàn mỗi trận.

Mùa giải này, Ibra cùng AC Milan đang có phong độ rất tốt ở giải quốc nội. Với chiến thắng ngày hôm qua, đội bóng sọc đỏ đen đã trở lại ngôi đầu BXH Serie A sau hơn một ngày bị đối thủ cùng thành phố Inter tạm chiếm giữ.

Bản thân "Mãnh hổ" Zlatan cũng đang cạnh tranh quyết liệt với Romelu Lukaku, Ciro Immobile cùng Cristiano Ronaldo cho danh hiệu vua phá lưới mùa này.

AC Milan sẽ có trận đấu tiếp theo vào 2h45 ngày 14/2 khi Ibra và các đồng đội sẽ làm khách trên sân của đội bóng đang ở gần nhóm cầm đèn đỏ Spezia.

Son Heungmin: 'Tôi nhớ Kane rất nhiều'

3 lý do khiến Mourinho sắp mất việc ở Tottenham

VIDEO: Top 7 siêu phẩm 'kinh thiên động địa' của Ronaldo ở Juve

Author Thethao247.vn Nhuận Phát / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Serie A Ibrahimovic 500 bàn thắng AC Milan
Xem thêm