Quảng cáo

Rio Ferdinand tiến cử 1 cái tên giúp MU chinh phục danh hiệu

Thứ tư, 06/01/2021 14:44 PM (GMT+7)
A A+

Trung vệ huyền thoại của MU đã tiết lộ một đội hình trong mơ mà theo anh có thể giúp cho đội bóng của Ole Gunnar Solskjaer tự tin cạnh tranh danh hiệu.

Rio Ferdinand tin rằng, chỉ cần bổ sung một cái tên lớn ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông, Manchester United sẽ có một đội hình hoàn hảo để chinh phục các danh hiệu trong mùa giải này.

Rio Ferdinand doi hinh trong mo MU
Đội hình trong mơ của MU theo Rio Ferdinand. (Ảnh: Internet)

Huyền thoại người Anh đang mê mẩn với ý tưởng Jack Grealish sẽ cập bến MU ngay trong tháng Giêng, và trên trang Youtube của mình, anh đã đưa ra một đội hình tối ưu nếu như Quỷ Đỏ chiêu mộ thành công tiền vệ này.

"Scott McTominay sẽ đá cặp pivot với Paul Pogba, Paul sẽ được phép đá cao hơn một chút" - Ferdinand chia sẻ.

"Bruno sẽ xuất phát ở vai trò một số 10, Grealish chơi bên trái, Greenwood đá cánh phải và thi đấu cao nhất sẽ là Rashford. Tưởng tượng đến viễn cảnh đó thôi đã khiến tôi không thể ngồi yên được rồi".

Chỉ có một điều đáng tiếc đội hình này sẽ không có chỗ cho Anthony Martial hay Edinson Cavani. Trong trận đấu với Aston Villa tuần trước, chân sút người Pháp đã thi đấu khá tốt và là người ghi bàn thắng mở tỉ số cho đội chủ sân Old Trafford.

Tuy nhiên theo ý kiến của nhiều chuyên gia, Jack Grealish mới là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu đó khi liên tiếp tạo ra những tình huống sóng gió trước khung thành David De Gea với sự sáng tạo của mình, bản thân tiền vệ tuyển Anh cũng có một pha kiến tạo.

Gần đây khi được hỏi liệu giữa Pogba và Grealish ai sẽ là lựa chọn của mình, Ferdinand không ngần ngại mà trả lời anh muốn có đội trưởng của Aston Villa ở trong đội hơn là Paul Pogba. Grealish đã ghi 5 bàn và có 9 pha kiến tạo trong 15 trận ở Ngoại hạng Anh mùa này cho Villa.

Chuyển nhượng MU 6/1: Chốt số lượng tân binh, đón trung vệ 'hay hơn Van Dijk'?

MU có thêm đối thủ tranh giành 'ngọc quý' Nam Mỹ

VIDEO: Bernardo Silva lập siêu phẩm nhấn chìm MU

Author Thethao247.vn Minh Phước / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Ngoại hạng Anh MU Jack Grealish
Xem thêm