Quảng cáo

Minamino: 'Quan trọng là được chơi bóng'

Thứ năm, 08/04/2021 17:00 PM (GMT+7)
A A+

Takumi Minamino lần đầu chia sẻ về việc bản thân lấy lại tự tin khi đến chơi cho Southampton.

Việc Takumi Minamino đến Southampton vào phút cuối là bất ngờ lớn nhất trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng của Liverpool, đã có nhiều lời bàn tán xung quanh việc anh sẽ giành phần còn lại của mùa giải với The Saints.

Hóa ra Minamino cũng ngạc nhiên như những người khác về việc thỏa thuận liên quan đến bản thân diễn ra nhanh chóng như thế nào. "Đó là ngày cuối cùng (của kỳ chuyển nhượng), sau khi tập luyện - tôi nghĩ là khoảng năm giờ đồng hồ. Một số người đã gọi cho tôi, và điều đó xảy ra" Minamino thừa nhận

"Tôi hoàn toàn không nghĩ đến điều đó luôn, tôi nghĩ trong số những người biết tin, tôi là người bất ngờ nhất. Đối với tôi, đây là một cơ hội tốt, tôi đang có cảm giác tốt lắm. Tôi muốn nắm lấy mọi cơ hội được trao, và tôi đã đến đây."

"Đối với một cầu thủ, được thi đấu là điều quan trọng nhất" (Nguồn: Internet)

Minamino cho biết chính Maya Yoshida, đồng đội ở đội tuyển Nhật Bản, đồng thời là cựu hậu vệ Southampton đã thuyết phục anh đồng ý với bản hợp đồng cho mượn này "Tôi đã nói chuyện khoảng nửa tiếng với Maya trước khi thỏa thuận được hoàn tất. Tôi hỏi anh ấy về tất cả và anh ấy trả lời cũng rất nhiệt tình về CLB, HLV và các cầu thủ nơi đây."

Sự thay đổi này dường như đã thổi một luồng sinh khí mới vào cầu thủ 26 tuổi, người đang vật lộn để có được thời gian chơi bóng tại Liverpool. Anh nhanh chóng ổn định và đang tận hưởng việc chơi bóng một lần nữa.

“Tôi cảm thấy một nguồn năng lượng tích cực thực sự từ CLB này. Tôi cảm thấy có mối liên hệ tốt với những cầu thủ còn lại và HLV, vì vậy tôi thực sự thích thú khi ở đây. Mọi người trong đội đã thực sự tốt và giúp đỡ tôi. Với tư cách là cầu thủ và với nhân cách của chính họ, tất cả đều không thể tin được."

“Đối với một cầu thủ, được thi đấu là điều quan trọng nhất. Chơi nhiều hơn giúp tôi lấy lại tự tin của bản thân. Tôi muốn chơi nhiều hơn nữa, tôi càng giúp đỡ đội bóng và đóng góp vào chiến thắng càng nhiều, sự tự tin của tôi sẽ càng lớn. Tôi chỉ còn vài tháng nữa ở đây thôi, nhưng tôi muốn làm việc chăm chỉ và sử dụng hết khả năng của mình để giúp đội có được thứ hạng cao nhất có thể.”

Tính đến thời điểm nay, Minamino đã đóng góp 2 bàn thắng trong 6 trận đấu cho Southampton.

Author Thethao247.vn Nhung Trần / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Takumi Minamino Liverpool Southampton
Xem thêm