Quảng cáo

Klopp chỉ đích danh tội đồ gây ra thất bại của Liverpool

Thứ tư, 07/04/2021 05:20 AM (GMT+7)
A A+

Nhà cầm quân người Đức thừa nhận đội bóng của ông xứng đáng phải nhận thất bại trước Real sau một mà trình diễn nghèo nàn.

Nhà đương kim vô địch Premier League là đội bóng được đánh giá cao hơn trước chuyến làm khách tại Alfredo Di Stefano, trong bối cảnh đối thủ của họ mất nhiều trụ cột vì chấn thương. Tuy nhiên, những sai lầm cá nhân đã khiến The Kop phải trả giá bằng trận thua 1-3.

Khoảnh khắc tệ hại nhất của các cầu thủ Liverpool chắc chắn là tình huống chơi bóng của Alexander-Arnold ở phút 36. Hậu vệ của tuyển Anh đã có pha trả bóng về cực kỳ bất cẩn và vô tình mở ra cơ hội giúp cho Marco Asensio ghi bàn thắng thứ 2 cho Real.

"Những sai lầm này của Alexander-Arnold không phải tự dưng mà có. Nó đã xuất hiện trong quá khứ ", HLV Jurgen Klopp phát biểu sau trận đấu. "Tôi không thích cách đội bóng chơi trong hiệp một, rõ ràng là như vậy".

klopp-2
Hậu vệ người Anh có một trận đấu đáng quên. Ảnh: Getty

"Các cầu thủ đã phán đoán tình huống sai. Trong khoảnh khắc đó, Trent mắc sai lầm trực tiếp nhưng những người khác cũng không thể tận dụng tốc độ để sửa sai".

Điểm sáng hiếm hoi của Lữ đoàn đỏ là pha lập công trong hiệp hai của Mohamed Salah. Về mặt lý thuyết, đội bóng thành phố cảng sẽ đi tiếp vào vòng trong nếu đánh bại Real 2-0 trong trận lượt về.

"Đây là một kết quả tốt cho Real Madrid. Chúng tôi sẽ cố gắn vượt qua nó. Cơ hội vẫn còn nhưng toàn đội phải cải thiện rất nhiều", thuyền trưởng người Đức khẳng định.

Trận lượt về giữa Liverpool và Real Madrid sẽ diễn ra vào rạng sáng thứ Năm (15/4, giờ Việt Nam).

Real chính thức trở thành 'hung thần' lớn nhất của Liverpool

BXH Vua phá lưới C1 2020/21

VIDEO: Real Madrid và các bàn thắng vào lưới Barcelona

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Real Madrid Cúp C1 Liverpool Klopp
Xem thêm