Quảng cáo

Nhận định Leeds vs Liverpool: Cần một chỗ đứng | 02h00 ngày 20/4

Thứ bảy, 17/04/2021 10:59 AM (GMT+7)
A A+

Sau khi rời Champions League vào giữa tuần, để đảm bảo có tên trong các suất dự C1 mùa sau, Liverpool cần phải chắt chiu từng cơ hội giành chiến thắng trong chặng đường còn lại của Ngoại hạng Anh.

Nhận định Leeds United – Liverpool – Vòng 32 Ngoại hạng Anh (SVĐ Ellan Road)

Liverpool đã bị loại ở vòng Tứ kết Champions League với tỷ số chung cuộc sau hai lượt trận là 3-1 trước Real Madrid. Giờ đây, họ cần phải quyết tâm hơn trong cuộc đua có chân trong top 4 Ngoại hạng Anh để có thể tiếp tục góp mặt ở C1 mùa sau.

Bàn thắng muộn của Trent Alexander-Arnold vào lưới Aston Villa cuối tuần trước đã đem về 3 điểm quý giá trong cuộc đua top 4 của The Reds. Với việc cả Chelsea và Leicester City bận rộn với lịch thi đấu FA Cup, đây sẽ là cơ hội để đội chủ sân Anfield bám đuổi gắt gao hơn nữa. Liverpool biết, họ buộc phải giành chiến thắng.

01618627840.jpeg
Liverpool sẵn sàng tập trung toàn lực cho Ngoại hạng Anh. Ảnh. Internet

Leeds United gần như đã đạt được mục tiêu của mùa này khi họ đang đứng thứ 10 trên bảng xếp hạng, nhưng họ đang bay cao nhờ chiến thắng đầy thuyết phục trước Manchester City vòng trước. Tuy nhiên, với việc hơn một nửa thời gian thi đấu với 10 người, những màn trình diễn của Leeds cũng có phần rời rạc hơn, Liverpool cần nắm rõ điểm yếu này.

 Thông tin xung quanh:

  • Leeds chỉ thắng 1 trong 11 trận sân nhà gần nhất trước Liverpool trên mọi đấu trường (Hòa 3 Thua 7), đó là chiến thắng 4-3 nổi tiếng vào tháng 11 năm 2000 với Mark Viduka ghi cả 4 bàn cho The Whites.
  • Tính riêng ở Ngoại hạng Anh, Leeds đã để thủng lưới 52 bàn sau 25 trận đấu với Liverpool, nhiều hơn so với bất kỳ đội bóng nào khác trong giải đấu.
  • Liverpool đã thắng 5 trong 6 trận sân khách gần nhất (Thua 1), nhiều hơn 15 trận trước đó của họ trên sân khách (Thắng 4 Hòa 6 Thua 5)
  • Mohamed Salah đã ghi được 19 bàn thắng ở Premier League mùa này, anh có thể trở thành cầu thủ Liverpool đầu tiên ghi được hơn 20 bàn trong ba mùa giải (mùa 2017/2018 và 2018/2019).
  • Hai đội đã gặp nhau ở trận đầu tiên của mùa giải này, kết quả Liverpool lội ngược dòng thành công với tỷ số 4-3.

Đội hình dự kiến:

Leeds United: Illan Meslier; Luke Ayling, Diego Llorente, Pascal Struijk, Ezhjan Alioski; Raphinha, Kalvin Phillips, Stuart Dallas, Jack Harrison; Tyler Roberts; Patrick Bamford

Liverpool: Alisson Becker; Trent Alexander-Arnold, Nathaniel Phillips, Ozan Kabak, Andy Robertson; Thiago Alcantara, Fabinho, James Milner; Mohamed Salah, Diogo Jota, Sadio Mane

Trận đấu sẽ diễn ra lúc 02h00 ngày 20/4/2021

Author Thethao247.vn Nhung Trần / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Liverpool Leeds United Ngoại hạng Anh
Xem thêm