Quảng cáo

Cựu HLV ĐTQG Việt Nam: 'Đá thế này HAGL sẽ vô địch'

Thứ tư, 28/04/2021 19:45 PM (GMT+7)
A A+

Thắng lợi 2-1 trước Thanh Hóa giúp HAGL nâng cách biệt với Viettel lên thành 5 điểm và chuyên gia Nguyễn Sỹ Hiển nhận định rằng nếu giữ vững phong độ hiện tại, đội bóng phố Núi sẽ lên ngôi vô địch cuối mùa.

Highlights: Thanh Hóa 1-2 HAGL (Next media)

Trả lời trên truyền hình sau trận thắng của HAGL trước Thanh Hóa, chuyên gia Nguyễn Sỹ Hiển nhận xét về lối đá cũng như khả năng lên ngôi của HAGL ở cuối mùa:

"Nếu HAGL tiếp tục chơi như hiện tại thì cơ hội vô địch là rất lớn. Họ có đấu pháp rất tốt, biết mình biết ta" - Chủ tịch Hội đồng HLV Quốc gia cho biết.

Hiệp 1 trận đấu giữa Thanh Hóa và HAGL diễn ra tương đối chậm, hai đội thi đấu cầm chừng và tình huống đáng chú ý nhất có lẽ là cú sút chạm xà ngang của Công Phượng.

Cú sút xa đó của Công Phượng như là lời cảnh báo mà những chân sút đội khách gửi tới chủ nhà và ở hiệp 2, Minh Vương đã mang về bàn mở tỉ số bằng một cú sút xa rất đẹp mắt.

178017351_291137216010333_8105123127386425589_n
Minh Vương ghi bàn mở tỉ số

"Không phải sút xa vu vơ rồi thành bàn thắng, mà đó là cả quá trình rèn luyện, tập đi tập lại nhiều rồi sẽ thành công. Lứa cầu thủ HAGL ăn tập vs nhau nhiều tạo được độ nhuyễn, cộng thêm có một HLV giỏi là Kiatisak " - ông Nguyễn Sỹ Hiển nhận định.

Chuyên gia sinh năm 1944 cũng cho rằng mùa giải năm nay HAGL có đủ những điều kiện cần và đủ để lên ngôi vô địch: "HAGL có sự tổng hợp ở mọi tuyến gồm cả HLV, cầu thủ. Họ đoàn kết và cầu thị là những yếu tố là họ liên tục giành thắng lợi". 

Ông Nguyễn Sỹ Hiển hiện đang giữ chức Chủ tịch Hội đồng Huấn luyện viên quốc gia. Trong quá khứ, ông từng được bổ nhiệm vị trí huấn luyện viên trưởng của Đội tuyển quốc gia Việt Nam (năm 1991).

Nhận xét của chuyên gia Nguyễn Sỹ Hiển hoàn toàn có cơ sở và nếu duy trì được phong độ hiện tại, HAGL hoàn toàn xứng đáng với chức vô địch V.League ở cuối mùa.

Công Phượng lạnh lùng hạ gục thủ môn của Thanh Hóa

Author Thethao247.vn Tuấn Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
hagl thanh hóa hagl vs thanh hóa v.league
Xem thêm