Quảng cáo

Jota lại khiến Liverpool lo sốt vó

Thứ sáu, 23/04/2021 18:04 PM (GMT+7)
A A+

Liverpool có thể mất ngôi sao tấn công Diogo Jota ngay trước trận gặp Newcastle.

Theo nguồn tin từ Liverpool Echo, tiền đạo người Bồ Đào Nha đã vắng mặt trong buổi tập của The Kop hôm thứ 5, ngay trước cuộc đối đầu với Newcastle vào cuối tuần.

Jota vẫn chưa có lời giải thích nào cho hành động của mình. Nhiều người đã tin rằng rất có thể cầu thủ người Bồ Đào Nha đã dính phải một chấn thương. Trước đó, Jota cũng đã phải nghỉ thi đấu tới 15 trận ở Premier League vì chấn thương liên quan đến đầu gối.

Jota lại khiến Liverpool lo sốt vó
Diogo Jota tỏa sáng rực rỡ trong màu áo Liverpool. Ảnh: Getty

Diogo Jota đến Anfield vào mùa hè năm 2020 và trở thành nhân tố chủ chốt trong lối chơi của Jurgen Klopp. Dù Liverpool đã có một năm bết bát, tuy nhiên Diogo vẫn là tia sáng chói lọi của The Kop trong mùa giải này. Màn trình diễn hay nhất của Jota có lẽ là cú hattrick vào lưới Atalanta hồi tháng 11 năm ngoái. Đây là điều rất ít khi xảy ra với một tân binh lần đầu được chơi bóng ở UEFA Champions League.

Cầu thủ 24 tuổi đã ghi 5 bàn trong 9 trận đầu tiên ở Premier League cho The Kop. Hiện anh đã ghi 12 bàn sau 26 lần ra sân trên mọi đấu trường mùa này, chỉ Mo Salah và Sadio Mane là những người có thành tích xuất sắc hơn. Phong độ thăng hoa của cầu thủ người Bồ Đào Nha chính là nguyên nhân đẩy Roberto Firmino lên băng ghế dự bị.

Trong bối cảnh Liverpool đang căng mình cho cuộc đua top 4, nếu thực sự Jota vắng mặt vì lí do chấn thương, thì đây sẽ là tổn thất nặng nề dành cho đội bóng của Jurgen Klopp.

Author Thethao247.vn Duy Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Diogo Jota Liverpool Chấn thương Salah Firmino Mane Premier League
Xem thêm