Quảng cáo

Real đạt thỏa thuận chiêu mộ ‘người kế vị’ Ronaldo

Thứ sáu, 21/05/2021 21:00 PM (GMT+7)
A A+

Real Madrid đã đạt thỏa thuận cá nhân với Kylian Mbappe của Paris Saint-Germain.

VIDEO: Hazard lập siêu phẩm trên sân tập Real Madrid

Theo Bruno Satin (một người đại diện nổi tiếng ở Pháp), tiền đạo Kylian Mbappe của PSG đã đồng ý các điều khoản cá nhân với Real Madrid.

Real đã có ý định chiêu mộ siêu sao người Pháp từ khi anh còn ở AS Monaco.  Tuy nhiên, Mbappe quyết định lựa chọn gã nhà giàu nước Pháp thay vì Los Blancos.

Real đạt thỏa thuận chiêu mộ ‘người kế vị’ Ronaldo
Mbappe nhiều khả năng sẽ chia tay PSG ngay trong hè này. Nguồn: Getty

Với việc tiền đạo 22 tuổi chỉ còn một năm hợp đồng với PSG, Real đã quyết định một lần nữa chiêu mộ Mbappe nhằm lấp đầy khoảng trống mà Cristiano Ronaldo để lại.

Phát biểu trên kênh truyền hình Canal Plus của Pháp, Bruno Satin khẳng định : “Mbappe sẵn sàng rời Paris. Tôi cũng đã được cung cấp một số thông tin cho rằng cậu ta và gia đình đã đạt thỏa thuận cá nhân với Real Madrid.”

Mbappe là một người hâm mộ thứ thiệt của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Thậm chí, tiền đạo người Pháp còn dán đầy những tấm áp phích của Ronaldo trong màu áo Real Madrid. Vì vậy, không quá ngạc nhiên khi cầu thủ 22 tuổi muốn đầu quân tại Santiago Bernabeu.

Tuy nhiên, điều khó khăn nhất với Real lúc này là làm sao để thuyết phục PSG nhả người. Mbappe đang là chân sút hàng đầu tại Ligue 1 mùa này với 26 bàn và được đánh giá là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới trong một vài năm trở lại đây. Thật khó để có thể nghĩ tới một viễn cảnh PSG chia tay tài năng trẻ sáng giá này.

CHÍNH THỨC: Thêm 1 HLV Ngoại hạng Anh ra đi

Messi 'bỏ trận' cuối cùng của Barca

Author Thethao247.vn Duy Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Chuyển nhượng Real Mbappe PSG Ronaldo CR7
Xem thêm