Quảng cáo

Torres lập hattrick nhấn chìm đối thủ

Thứ bảy, 15/05/2021 05:05 AM (GMT+7)
A A+

Cú hattrick không thể tuyệt vời hơn của Ferran Torres đã giúp Man City thể hiện đẳng cấp nhà vô địch trong trận cầu khó khăn tại St James’ Park.

VIDEO: Sao Man City lập siêu phẩm nhấn chìm MU

Bước vào trận đấu với tâm thế là đội cửa trên, Manchester City bất ngờ để Newcastle có được bàn thắng từ pha đánh đầu hiểm hóc của Krafth. Nhưng Joao Cancelo nhanh chóng đưa tỷ số về thế cân bằng cho The Citizens ở phút thứ 39.

Chỉ ít phút sau Ferran Torres thực hiện pha đánh gót điệu nghệ đánh bại thủ thành Dubravka. Đây có thể coi là một trong những bàn thắng đẹp nhất mùa giải năm nay. Ngay sau đó, Newcastle cũng đáp trả bằng cú dứt điểm lạnh lùng của Joelinton trên chấm 11m cân bằng tỷ số trận đấu.

Torres lập hattrick nhấn chìm đối thủ
Cú hattrick ấn tượng của Ferran Torres tại St James' Park. Nguồn: Getty

Sang hiệp 2, Willock một lần nữa đưa đội chủ nhà vượt lên dẫn trước cũng ở một tình huống phạt đền tương tự. Tuy nhiên, hai bàn thắng liên tiếp của Ferran Torres ở phút thứ 64 và 66 đã ấn định chiến thắng 4-3 đầy kịch tính cho Man City.

Đáng chú ý, đây là cú hattrick đầu tiên của cầu thủ người Tây Ban Nha cho The Citizens. Ngày thi đấu thăng hoa của Torres sẽ là cơ sở để anh có thể tìm lại chính mình tại Etihad. Khả năng dứt điểm, chọn vị trí và tốc độ đáng kinh ngạc trong trận đấu tại vòng 36 Premier League đã cho thấy tiềm năng to lớn của cầu thủ người Tây Ban Nha.

Ferran Torres chỉ được coi là phương án dự bị của Pep Guardiola kể từ khi anh cập bến sân Etihad. Thế nhưng, trận đấu với Newcastle chính là bằng chứng đanh thép chứng minh tài năng của cầu thủ 21 tuổi này. Màn thể hiện ấn tượng của Torres chắc chắn sẽ khiến ông thầy người Tây Ban Nha phải đau đầu trong việc quyết định sử dụng anh tại trận chung kết Champions League với Chelsea vào cuối tháng 5.

Barca sẵn kế hoạch B vụ Haaland

Lingard ‘thăng hoa’ đánh bại De Bruyne

Author Thethao247.vn Duy Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Ferran Torres Premier League Man City Newcastle Newcastle vs Man City Hattrick
Xem thêm