HLV Stardust: 'Tôi vô cùng sốc trước sự ra đi của hai HLV Daeny và Zefa'

Thứ bảy, 17/07/2021 07:00 AM (GMT+7)
A A+

HLV Stardust đã trả lời phỏng vấn về tình hình của đội tuyển T1 đồng thời nêu cảm nghĩ của anh về việc hai HLV Daeny và Zefa bị sa thải ngay giữa mùa giải.

Ngày 15/7 vừa qua, T1 đã thông báo sa thải hai HLV Daeny và Zefa ngay khi giải đấu LCK Mùa Hè 2021 chỉ mới đi được nửa chặng đường. Mặc dù mất đi 2 trụ cột, các tuyển thủ và HLV mới của T1 vẫn có thể tự xoay sở và chiến thắng đầy thuyết phục trước KT với tỷ số 2-0.

Sau trận đấu, HLV trưởng mới của T1 - Son “Stardust” Seok-hee đã có màn trả lời phỏng vấn với giới truyền thông Hàn Quốc để chia sẻ về tình hình hiện tại của đội tuyển.

HLV Stardust: 'Tôi vô cùng sốc trước sự ra đi của hai HLV Daeny và Zefa' - Ảnh 1

PV: Có vẻ hôm nay là một ngày rất dài đối với bạn. Bạn cảm thấy như thế nào trước sự ra đi của hai HLV Daeny và Zefa?

Cũng giống như các fan, tôi đã vô cùng sốc khi biết tin. Mặc dù rất hoang mang nhưng các tuyển thủ của T1 vẫn cần phải tập luyện vì còn rất nhiều trận đấu đang chờ họ phía trước. Cá nhân tôi cần nhanh chóng hồi phục sau cú sốc và bắt đầu suy nghĩ về những gì mình cần làm cho đội tuyển.

Các tuyển thủ đang rất bối rối, vậy nên tôi đã cố gắng tâm sự với họ nhiều nhất có thể. Chúng tôi đã nói chuyện về định hướng tương lai của team với các thành viên. Tôi cũng thảo luận với HLV Moment và giám đốc Polt về những việc mà ban huấn luyện cần làm để dẫn dắt cả team đi đúng hướng.

HLV Stardust: 'Tôi vô cùng sốc trước sự ra đi của hai HLV Daeny và Zefa' - Ảnh 2
HLV Daeny (trái) và HLV Zefa

PV: Với những thay đổi đột ngột về mặt nhân sự, các bạn có vẻ đang phải trải qua một thời kỳ khủng hoảng. Không khí của cả team hiện nay ra sao?

Đó sẽ là nói dối nếu tôi bảo không có thứ gì đó điên rồ xảy ra trong nội bộ T1. Tuy nhiên, chúng tôi không thể để sự ra đi của hai HLV Daeny và Zefa làm ảnh hưởng tới tới trận đấu gặp KT tối nay.

PV: Trước đó Faker đã nói rằng 2 HLV Daeny và Zefa đã dạy các thành viên rất nhiều kiến thức chuyên sâu về game, và cả team cũng tiếp cận trận đấu theo cái cách mà họ đưa ra. Nhưng ở thời điểm hiện tại, cả team đang làm việc cùng nhau để tìm ra hướng đi mới. Bạn nghĩ sao về điều này?

2 HLV Daeny và Zefa rõ ràng đã truyền tải những kiến thức đáng kinh ngạc của họ cho các tuyển thủ. Vậy nên chúng tôi sẽ cố gắng tận dụng tốt nhất những gì mà họ đã chỉ dạy để bước tiếp trong giai đoạn sau của giải đấu LCK Mùa Hè 2021.

HLV Stardust: 'Tôi vô cùng sốc trước sự ra đi của hai HLV Daeny và Zefa' - Ảnh 3
Faker cho biết cả team đã thi đấu theo lối chơi mà 2 HLV cũ đề ra

PV: Cuối cùng, bạn có muốn nhắn nhủ điều gì tới fan - những người đang hoang mang trước tình hình hiện tại của T1 không?

Tôi hiểu rằng bất cứ ai cũng sẽ cảm thấy bối rối trước những gì vừa xảy ra, nhưng tôi tin rằng các tuyển thủ có thể vượt qua và làm tốt trong phần còn lại của giải đấu và xa hơn nữa là CKTG 2021. Vậy nên hãy tiếp tục tin tưởng và cổ vũ cho chúng tôi trong thời gian sắp tới. Xin cảm ơn!

Faker: 'Cả team đang rất buồn và hoang mang trước sự ra đi của 2 HLV Daeny và Zefa'

Vừa bị T1 sa thải, HLV Daeny đã ngay lập tức đăng bài tìm bến đỗ mới

Tạm biệt HLV Daeny và chiến thuật nuôi rùa, T1 dễ dàng hủy diệt KT

LMHT: Giám đốc của T1 hé lộ nguyên nhân đằng sau việc sa thải hai HLV Daeny và Zefa

HLV Daeny chia sẻ về lý do T1 theo đuổi chiến thuật "nuôi rùa" và kéo late

LMHT: Đội tuyển T1 sa thải hai HLV Daeny và Zefa ngay giữa mùa giải

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hlv stardust hlv daeny hlv zefa t1 lmht lck mùa hè 2021 t1 sa thải hlv phỏng vấn
Xem thêm