Lộc Fuho livestream dạy trát vữa và trộn xi măng, thu hút hàng trăm ngàn người xem cùng lúc

Thứ hai, 06/09/2021 17:31 PM (GMT+7)
A A+

Lộc Fuho đã phá vỡ kỷ lục livestream của hàng loạt những cái tên nổi tiếng như bà Phương Hằng, hoa hậu Khánh Vân, streamer Nam Blue, ...

Lộc Fuho có lẽ là một cái tên không còn quá xa lạ trong cộng đồng Youtuber. Mới đây, anh chàng phụ hồ sinh năm 1994 này đã khiến nhiều người xem vô cùng bất ngờ khi quyết định lấn sân sang làm streamer.

Tất nhiên, nội dung livestream của Lộc Fuho cũng chính là thứ "kỹ năng" đã khiến anh trở nên nổi tiếng từ những ngày đầu tiên bước chân vào giới giải trí, đó là ... phụ hồ.

Lộc Fuho sở hữu kênh Youtube hơn 1 triệu người theo dõi
Lộc Fuho sở hữu kênh Youtube hơn 1 triệu người theo dõi

Trong các buổi livestream của mình, Lộc Fuho dạy người xem lý thuyết và những bài thực hành cơ bản cách trộn vữa, trát tường sao cho chuẩn chỉ. Thậm chí nam streamer còn không ngại ngần "truyền thụ" những tri thức trên cho người vợ của anh.

Cảnh hai vợ chồng Lộc Fuho hì hục xây tường, xách vữa, trộn xi măng đã ngay lập tức thu hút được hàng trăm ngàn người hiếu kỳ vào xem. Những lúc đỉnh điểm, lượng view trên kênh của Lộc Fuho đã đạt tới con số hơn 300 ngàn.

Livestream của Lộc Fuho thu hút 300 ngàn lượt xem
Livestream của Lộc Fuho thu hút 300 ngàn lượt xem
Lộc Fuho livestream dạy trát vữa và trộn xi măng thu hút 250 ngàn người xem
Lộc Fuho livestream dạy trát vữa và trộn xi măng

Với lượng view khủng khiếp này, Lộc Fuho đã đạp đổ kỷ lục livestream của rất nhiều người nổi tiếng như đại gia Phương Hằng, ca sĩ Hoa Vinh, hoa hậu Khánh Vân và cả những streamer nổi tiếng như Nam Blue, PewPew, Chim Sẻ Đi Nắng, ...

Lộc Fuho livestream dạy học xách vữa
Lộc Fuho livestream dạy xách vữa

Được biết trước đây, Lộc Fuho từng tiết lộ mức lương phụ hồ mỗi tháng có thể lên tới 15 triệu đồng. Trong khi đó, tiền quảng cáo từ kênh Youtube của anh dao động từ 40 - 50 triệu đồng / tháng.

Đỉnh điểm đã có tháng Lộc Fuho thu về tới 200 triệu đồng từ Youtube. Tuy nhiên cũng theo như nam streamer chia sẻ thì mức thu nhập của anh bị ảnh hưởng rất nhiều bởi đại dịch nên giờ chỉ còn dao động trong khoảng từ 10 - 20 triệu VNĐ.

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
lộc fuho livestream streamer
Xem thêm