Nữ streamer Trung Quốc bị cảnh sát bắt vì thuê người đóng giả ma quỷ để câu view

Thứ ba, 17/08/2021 17:08 PM (GMT+7)
A A+

Nữ streamer đã lên kế hoạch vô cùng bài bản để hù dọa người xem và câu view, nhưng lại quên tính tới những chiếc camera của cảnh sát.

Streamer đã và đang trở thành một trong những nghề hot nhất hiện nay khi mà chỉ cần một vài thiết bị ghi hình cơ bản, cộng với chút tài năng ăn nói hoặc ngoại hình xinh đẹp là bạn đã có thể "bắt đầu sự nghiệp" và mơ về những khoản tiền donate kếch xù hay những đơn hàng béo bở.

Streamer là nghề nghiệp được nhiều bạn trẻ theo đuổi
Streamer là nghề nghiệp được nhiều bạn trẻ theo đuổi

Tại đất nước láng giềng Trung Quốc, streamer cũng đang dần trở thành một nghề, một xu hướng mới vô cùng phổ biến khi mà nhà nhà, người người đều muốn thử sức trên sóng livestream.

Tuy nhiên, việc quá nhiều người đổ xô đi làm streamer vô hình trung đã tạo ra một làn sóng cạnh tranh vô cùng gay gắt, đặc biệt là với những người mới chập chững vào nghề.

Các streamer mới rất khó thu hút được người xem tại trung quốc
Các streamer mới rất khó thu hút được người xem

Chính vì vậy, nhiều chàng trai cô gái đã không tiếc mọi thủ đoạn để có thể nổi tiếng nhanh chóng và có một chỗ đứng trong cộng đồng streamer đang ngày càng bão hòa và đông đảo ngoài kia.

Tuy nhiên, làm content dọa ma người xem đến mức bị cảnh sát tạm giam giống như nữ streamer trong câu chuyện dưới đây thì quả thật là không thể nào chấp nhận được.

Nữ streamer trong câu chuyện mang họ Vương và sống ở Thâm Quyến, Quảng Đông
Nữ streamer trong câu chuyện mang họ Vương và sống ở Thâm Quyến, Quảng Đông

Cụ thể vào ngày 4/8 vừa qua, nữ streamer này đã có một pha giàn cảnh vô cùng công phu khi thuê một người đàn ông đóng giả làm ma nữ để chạy theo và hù dọa mình trong khi đang livestream.

Màn dọa ma trên sóng livestream của cô gái
Màn dọa ma trên sóng livestream của cô gái

Với bộ quần cô dâu có phần hoen ố tang tóc cùng mái tóc dài che kín khuôn mặt, "ma nữ" đã khiến không ít người xem hoảng loạn và ngay lập tức báo cảnh sát để giải cứu nữ streamer.

Nhận được nhiều tin báo, cảnh sát đã ngay lập tức xuất hiện để điều tra. Tuy nhiên khi tiếp cận hiện trường, cả streamer lẫn ma nữ kia đều đã biến mất một cách ly kỳ.

Nhiều người xem đã hoảng loạn và báo cảnh sát
Nhiều người xem đã hoảng loạn và báo cảnh sát

Tất nhiên là cảnh sát không chịu bỏ cuộc, họ đã truy xuất các camera xung quanh và lần theo dấu vết tới một văn phòng - nơi nữ streamer đang ngồi uống trà cùng một người đàn ông lạ mặt.

Qua đấu tranh xác minh, cô gái thừa nhận rằng đã dàn cảnh và thuê người đàn ông kia giả làm ma nữ để hù dọa khán giả, hòng câu view và trở nên nổi tiếng.

Nữ streamer và đồng phạm đã bị cảnh sát bắt giữ
Nữ streamer và đồng phạm đã bị cảnh sát bắt giữ

Có lẽ nữ streamer này cũng không ngờ được rằng trò đùa của mình lại trở nên nghiêm trọng đến vậy, bởi lượng người xem lúc đó chỉ xấp xỉ khoảng 100. Tuy nhiên, rõ ràng là các viewer của cô đã rất "có tâm" và nhiệt tình báo cảnh sát, khiến cô nàng này bị tạm giam vì gây rối trật tự nơi công cộng.

Donate 4 triệu để được gặp nữ streamer thần tượng, chàng trai trẻ nhận về cái kết đắng lòng

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
streamer livestream trung quốc
Xem thêm