MV Bài Ca Gút Chóp của Free Fire leo lên top 1 Trending Youtube

Thứ hai, 23/08/2021 17:25 PM (GMT+7)
A A+

MV mừng sinh nhật 4 tuổi của tựa game Free Fire đang gặt hái về vô số những thành công nhờ việc bắt tay với những KOLs trong cộng đồng game thủ.

Sau 4 ngày công chiếu thì mới đây, MV Bài Ca Gút Chóp - sản phẩm âm nhạc mừng sinh nhật 4 tuổi của tựa game Free Fire đã chính thức leo lên vị trí top 1 Trending của Youtube.

Đây là quả là một tin đáng mừng đối với Garena. Nhà phát hành của Free Fire đang gặt hái được rất nhiều thành công ấn tượng sau khi đầu tư vào một chiến dịch marketing vô cùng rầm rộ.

MV Bài Ca Gút Chóp của Free Fire leo lên top 1 Trending Youtube - Ảnh 1

Để MV Bài Ca Gút Chóp có được thành công như ngày hôm nay, Garena đã mạnh tay chi tiền để mời về hàng loạt KOLs nổi tiếng trong cộng đồng game thủ nói chung và Free Fire nói riêng như Lê Bống, Mèo Sao Hỏa, Mèo Simmy, Cô Ngân TV, ...

Rõ ràng sự góp mặt của những cái tên kể trên đã tạo ra một hiệu ứng lan tỏa vô cùng tốt, giúp sản phẩm âm nhạc của Garena vượt qua các ứng cử viên đình đám khác như Yến Nồi Cơm Điện, Độ Mixi, ca sĩ Orange để chiễm chệ tại vị trí top 1.

MV Bài Ca Gút Chóp của Free Fire leo lên top 1 Trending Youtube - Ảnh 2
Độ Tộc 2 đã bị đẩy xuống vị trí thứ ba

Tuy nhiên về mặt âm nhạc, Bài Ca Gút Chóp vẫn nhận về khá nhiều chỉ trích của CĐM vì lyrics khó nghe cùng đoạn rap hơi thô và có phần giống với ... hướng dẫn tập thể dục. Thậm chí một số fan còn than rằng đây là lần đầu tiên họ nghe một bài hát Tiếng Việt mà phải bật ... phụ đề.

MV Bài Ca Gút Chóp của Free Fire leo lên top 1 Trending Youtube - Ảnh 3
Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bài ca gút chóp free fire youtube lê bống mèo simmy mèo sao hỏa cô ngân tv
Xem thêm