Riot Games ra mắt các linh thú tí nị siêu cute trong DTCL Mùa 6

Thứ ba, 19/10/2021 15:12 PM (GMT+7)
A A+

Các vị tướng tí nị Jinx, Vi và Ekko trong LMHT đã được chibi hóa và sẽ đồng hành cùng các cờ thủ trong ĐTCL Mùa 6 lần này.

Mới đây, Riot Games đã khiến rất nhiều cờ thủ của Đấu Trường Chân Lý đứng ngồi không yên khi ra mắt loạt "linh thú" mới siêu cute với cái tên Tướng Tí Nị.

Tướng Tí Nị thực chất là các vị tướng trong LMHT đã được vẽ lại theo phong cách chibi vô cùng dễ thương và sẽ đảm nhiệm vai trò tương tự như các linh thú trong Đấu Trường Chân Lý.

Tính đến thời điểm hiện tại, Riot Games mới chỉ nhá háng 3 vị Tướng Tí Nị bao gồm Ekko, Jinx và Vi. Cả 3 đều có tạo hình hết sức đẹp mắt, ngộ nghĩnh và thân thiện, hứa hẹn sẽ khiến không ít game thủ phải bấm bụng móc hầu bao trong mùa giải sắp tới.

Riot Games ra mắt các linh thú tí nị siêu cute trong DTCL Mùa 6 82298
Ekko chibi
Riot Games ra mắt các linh thú tí nị siêu cute trong DTCL Mùa 6 82299
Jinx chibi
Riot Games ra mắt các linh thú tí nị siêu cute trong DTCL Mùa 6 82300
Vi chibi

Mặc dù có công năng tương tự như các linh thú trong DTCL, tuy nhiên các Tướng Tí Nị vẫn mang một vài nét đặc trưng riêng. Đầu tiên là họ sẽ không nở ra từ trứng, vậy nên việc phải đập thứ gì trong kho Hextech để mở ra đám tí nị này hiện vẫn đang còn là bí ẩn.

Các Tướng Tí Nị sẽ không nở ra từ trứng
Các Tướng Tí Nị sẽ không nở ra từ trứng

Bên cạnh đó, các Tướng Tí Nị sẽ không thể đồng hành với bạn trong chế độ ARAM. Bởi theo Riot Games, việc xuất hiện những vị tướng giống y hệt nhau sẽ ... khá là rối rắm.

Các Tướng Tí Nị sẽ KHÔNG CÓ CẤP ĐỘ SAO (vì họ sinh ra đã là những ngôi sao rồi), đồng nghĩa với việc bạn sẽ không cần phải nâng cấp.

Tuy nhiên, đừng để vẻ bề ngoài dễ thương đánh lừa. Các linh thú tí nị này có thể đấm bạn cực kỳ đau theo cách riêng của chúng đấy!

Mỗi tướng tí nị sẽ được thiết kế một chưởng lực độc quyền (có thể thay đổi) với hiệu ứng cực kỳ đẹp mắt, dưới đây là ví dụ:

Cuối cùng, các tướng chibi sẽ sở hữu đầy đủ tính cách, hoạt ảnh và vũ điệu y hệt như bản gốc trong LMHT. Trong DTCL mùa 6 tới đây, bạn sẽ dần quen với hình ảnh Vi luyện tập cùng bao cát, Ekko đánh đàn và Jinx cưỡi tên lửa vi vu đấy.

DTCL 6: Chi tiết kỹ năng các vị tướng trong Đấu Trường Chân Lý Mùa 6

DTCL: Chi tiết các tộc / hệ mới trong Đấu Trường Chân Lý mùa 6

Top đội hình mạnh nhất DTCL Mùa 6

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tướng tí nị linh thú tí nị linh thú chibi tướng chibi linh thú dtcl linh thú dtcl đtcl dtcl mùa 6 dtcl 6 đấu trường chân lý jinx vi ekko
Xem thêm