SBTC Esports có chiến thắng đầu tay tại giải đấu Horizon Cup 2021

Thứ tư, 17/11/2021 13:29 PM (GMT+7)
A A+

SE Kirall đã suýt có một pha Pentakill đầu tiên tại giải đấu Horizon Cup 2021.

Sau hai thất bại liên tiếp trước Da Kun Gaming và KT Rolster, SBTC Esports rơi vào tình thế buộc phải thắng trong trận đấu diễn ra vào buổi tối ngày hôm qua (16/11). Và khi đứng trước bờ vực, các chàng trai của LMHT Tốc Chiến Việt Nam thực sự đã thi đấu hết mình.

Ván 1

Cả hai đội đều hiểu rằng đây là một trận đấu sinh tử nên đã quyết định khởi đầu cực kỳ chậm rãi. Ở những pha giao tranh tổng giữa trận, xạ thủ Kiral của SBTC đã lên tiếng cực kỳ mạnh mẽ với con bài Ezreal, đóng góp một lượng sát thương khổng lồ giúp những chú gà xanh vươn lên dẫn trước và suýt chút nữa đã có được một cú Pentakill.

SBTC Esports có chiến thắng đầu tay tại giải đấu Horizon Cup 2021 88739
Kiral thi đấu rất thăng hoa với tướng tủ Ezreal

Ván 2

Mặc dù liên tiếp có những pha tổ chức gank thất bại ở đầu trận, SE vẫn rất xuất sắc trong giai đoạn giao tranh và luôn biết cách để đưa trận đấu về thế quân bình .

Tuy nhiên, cặp bot của SBTC đã bị bắt ở phút 15 vì kiểm soát tầm nhìn không tốt, tạo tiền đề cho Tribe Gaming lấy được mục tiêu lớn hết sức dễ dàng. Và khi đối thủ đã có 1 Baron và 1 Rồng Ngàn Tuổi, SBTC Esports hoàn toàn tan vỡ.

Ván 3

Trong trận đấu quyết định, các thành viên của SBTC Esports đã thức tỉnh và tìm lại được bản thân mình. Với liên tiếp những pha giao tranh thắng lợi từ đầu trận, đội tuyển của Thầy Giáo Ba đã dập tắt hy vọng của các đại diện tới từ Bắc Mỹ và chính thức có quyền tự quyết trong trận đấu tiếp theo gặp TSM.

Tốc Chiến: Bảng xếp hạng Horizon Cup 2021 mới nhất

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
sbtc esports sbtc horizon cup 2021 se tribe gaming horizon cup tốc chiến giải đấu kết quả
Xem thêm