Tin chuyển nhượng VCS: Xạ thủ Slayder chuẩn bị rời Team Secret?

Thứ ba, 07/09/2021 14:09 PM (GMT+7)
A A+

Slayder không còn nằm trong biên chế hợp đồng của Team Secret và rất có thể sẽ nói lời chia tay với đội tuyển này trong thời gian tới.

Theo thông tin từ cơ sở dữ liệu toàn cầu của Riot Games, Slayder đã hết hạn hợp đồng với đội tuyển LMHT Team Secret. Điều này đồng nghĩa với việc cả hai bên đã không thể thỏa thuận để tiếp tục hợp tác, và rất có thể Slayder sẽ chuẩn bị nói lời chia tay với đội tuyển này.

Slayder bị xóa tên trong đội hình của Team Secret
Slayder bị xóa tên trong đội hình của Team Secret

Sự ra đi của Slayder có lẽ cũng là điều dễ hiểu vì kể từ khi gia nhập Team Secret, anh chàng siêu xạ thủ sinh năm 2000 này dường như không còn được là chính mình.

Trước đây trong màu áo Team Flash, Slayder tỏ ra mình là một tuyển thủ vô cùng tài ba với khả năng call team tốt và kỹ năng cá nhân thuộc hàng top của giải đấu VCS.

Tuy nhiên khi chuyển sang TS, Slayder ngày càng xuống phong độ, đến mức phải nhường vị trí đánh chính cho tuyển thủ trẻ Eddie và chuyển sang ngồi ghế dự bị.

Slayder sa sút phong độ khi chuyển sang Team Secret
Slayder sa sút phong độ khi chuyển sang Team Secret

Càng đáng buồn hơn cho Slayder là "người thay thế" của anh - Eddie có một phong độ cực kỳ tốt và đã thi đấu hết sức ấn tượng ở giải đấu mùa xuân. Eddie tỏ ra không hề thua thiệt người đàn anh cả về kỹ năng lẫn khả năng phối hợp, teamwork cùng đồng đội.

Trên thực tế, Eddie còn là một trong những tuyển thủ VCS có bậc rank cao nhất tại máy chủ Liên Minh Huyền Thoại Hàn Quốc. Điều này càng khiến cho những người hâm mộ của TS đặt câu hỏi về tác dụng và tầm quan trọng của Slayder trong team.

Tin chuyển nhượng VCS: Xạ thủ Slayder chuẩn bị rời Team Secret? 74067

Theo một số nguồn tin bên lề, Slayder sẽ sớm rời Team Secret và anh đã liên lạc với một vài đội tuyển khác tại VCS. SBTC Esports có lẽ là điểm đến lý tưởng nhất của Slayder bởi trong mùa giải sắp tới, xạ thủ chính của họ - Celebrity rất có thể sẽ giải nghệ.

Tuy nhiên cũng không loại trừ trường hợp Slayder sẽ ra nước ngoài thi đấu. Bởi cách đây không lâu, anh chàng này đã liên lạc với SofM để được tư vấn về các điều kiện gia nhập LDL - giải đấu LMHT hạng hai của Trung Quốc.

Slayder ấp ủ dự định thi đấu LMHT tại Trung Quốc, tìm đến SofM để xin lời khuyên

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
lmht slayder team secret ts vcs chuyển nhượng
Xem thêm