XB vô tình để lộ việc Team Flash sẽ thay đổi nhân sự trong mùa giải tới

Thứ ba, 07/12/2021 10:44 AM (GMT+7)
A A+

Người chơi đường giữa của FL cho biết cả team đã thi đấu cùng nhau quá lâu và cần có sự thay đổi.

Team Flash - đội tuyển hạt giống số 3 của khu vực Việt Nam đã kết thúc một mùa giải AIC 2021 không mấy thành công với vị trí thứ 5 ở bảng B và không có quyền đi tiếp vào vòng Knockout.

Đây là một thất bại hết sức đáng buồn đối với các tuyển thủ cũng như toàn bộ các fan hâm mộ của FL (thường gọi là Flazer). Tại kỳ AWC 2021 trước đó, chính đội tuyển này cũng đã bị loại một cách đầy cay đắng ngay từ vòng bảng do thi đấu chủ quan trước những đối thủ bị đánh giá là yếu hơn quá nhiều.

XB vô tình để lộ việc Team Flash sẽ thay đổi nhân sự trong mùa giải tới 93379
FL bị loại tại AWC và AIC 2021 với cùng một kịch bản

Ở buổi phỏng vấn sau trận đấu với Valencia CF Esports, Xuân Bách (XB) - người chơi đường giữa của FL đã vô tình để lộ một số thông tin "nhạy cảm", khiến các Flazer dấy lên những lo ngại rằng sẽ có người phải rời team trong mùa giải tới.

"Có lẽ team mình đã gắn bó lâu quá nên sẽ có lúc bị 'tụt' đi. Và vấn đề mà tụi mình nhìn nhận ra là cần có sự thay đổi để cả team trở nên tốt hơn" - Xuân Bách chia sẻ.

XB vô tình để lộ việc Team Flash sẽ thay đổi nhân sự trong mùa giải tới 93385
Xuân Bách - người chơi đường giữa của Team Flash

Quả thực là các thành viên của FL đã thi đấu dưới một màu áo trong khoảng thời gian quá dài. Khi nhìn sang các đối thủ khác ở cùng thời, họ đều đã thay máu nhân sự với những nhân tố mới, những tài năng trẻ.

Điều này đã thổi một luồng sinh khí mới cho toàn đội và khiến họ sẵn sàng thi đấu hổ báo hơn, chủ động hơn với một tiết tấu nhanh và mạnh. Đây cũng là thứ khiến cho các thành viên của FL không theo kịp và dần bị bỏ lại với meta.

Trước đó, ADC cũng từng đề cập rằng Team Flash cần có một luồng gió mới tại mùa giải tới. Thông điệp này lại một lần nữa được nhấn mạnh bởi XB. Và rõ ràng những thay đổi này chắc chắn sẽ không đơn thuần nằm ở lối chơi, mà là ở con người.

XB vô tình để lộ việc Team Flash sẽ thay đổi nhân sự trong mùa giải tới 93394
ADC từng úp mở về làn gió mới trong mùa giải 2022

Và con người mà ADC và XB đang đề cập, rất có thể là ProE. Trước đó, ProE từng đăng tải một dòng trạng thái trên trang cá nhân về việc không muốn làm gánh nặng cho đồng đội và "thà rút trước còn hơn để người khác rút mình".

Và ngay sau khi thất bại tại vòng bảng, anh chàng này cũng liên tiếp đăng những thông điệp "Good bye" đầy ẩn ý trên trang cá nhân và ngay dưới phần phỏng vấn của Xuân Bách.

ProE nói lời chia tay ngay dưới phần phỏng vấn của XB
ProE nói lời chia tay ngay dưới phần phỏng vấn của XB

Những động thái trên của ProE đã khiến một số fan hâm mộ vô cùng lo lắng về tương lai của anh tại Team Flash. Tuy nhiên, đây cũng có thể chỉ là một lời chia tay với giải đấu, hoặc dành cho lineup đã gắn bó cùng nhau trong suốt nhiều năm qua.

VGM bất bại sau vòng bảng, trở thành niềm hy vọng mới của Việt Nam tại AIC 2021

AIC 2021: Team Flash tiếp tục bị loại ngay từ vòng gửi xe

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
XB FL thay đổi nhân sự Team Flash Liên Quân Mobile LQM giải đấu AIC 2021 FL XB Xuân Bách phỏng vấn
Xem thêm