Zeros bày tỏ mong muốn được quay trở lại thi đấu chuyên nghiệp

Thứ ba, 09/11/2021 19:53 PM (GMT+7)
A A+

Zeros đăng tâm thư bày tỏ sự ăn năn hối lỗi và cầu mong phía Riot Games gỡ bỏ án phạt để anh có thể quay trở lại thi đấu.

Mới đây, cựu tuyển thủ của SBTC Esports - Phạm "Zeros" Minh Lộc đã đăng đàn một bức "tâm thư" để giãi bày nguyện vọng được quay trở lại thi đấu LMHT chuyên nghiệp.

Zeros cho biết anh cảm thấy vô cùng hối hận bởi cách hành xử không phù hợp của mình, đồng thời kêu gọi cộng đồng cũng như Riot Games tha thứ cho hành vi của anh trong quá khứ. Nam tuyển thủ này tự tin rằng nếu có thể quay trở lại đấu trường chuyên nghiệp, anh sẽ giúp Việt Nam "tạo nên lịch sử thêm một lần nữa".

Bài đăng trên trang cá nhân của Zeros
Bài đăng trên trang cá nhân của Zeros

Tạm thời chưa bàn đến phần chính tả vô cùng "í ẹ" của Zeros, sự thành tâm và ăn năn của anh chàng này có vẻ như không quá thuyết phục được người đọc.

Ấy là chưa kể nhiều người còn phát hiện tài khoản của Zeros bị giáng xuống vinh danh 1 vì các hành vi tiêu cực trong game. Điều này rõ ràng là một sự mâu thuẫn rất lớn với tuyên bố "ăn năn hối cải" vừa rồi.

Zeros chỉ đạt bậc vinh danh 1
Zeros chỉ đạt bậc vinh danh 1

Dưới phần bình luận, bạn bè và fan của Zeros hầu hết chỉ coi đây như là trò đùa chứ không ai tin tưởng rằng bức tâm thư này có thể lay động được đến những người làm giải đấu.

Bạn bè chủ yếu vào để cà khịa Zeros là chính
Bạn bè chủ yếu vào để cà khịa Zeros là chính

Công bằng mà nói thì để được cộng đồng tha thứ, Zeros phải đem lại những giá trị thực sự cho cộng đồng, phải thể hiện bằng hành động thay vì dăm ba lời nói.

Hoặc nếu anh muốn chứng minh mình có thể đem lại vinh quang cho VCS thì những danh hiệu như top 1 máy chủ Hàn Quốc hay top 1 máy chủ Việt Nam có vẻ sẽ phù hợp hơn một bức tâm thư.

Trên hết, án phạt cấm thi đấu vô thời hạn của Zeros chỉ mới được ban hành từ đầu năm, và khoảng thời gian đó vẫn là hơi ngắn để phía Riot Games cân nhắc xem xét lại quyết định.

LMHT: Zeros tiếp tục cà khịa chuyện GAM nợ lương tuyển thủ

VCS Mùa Đông 2021: Team Flash sử dụng tuyển thủ chưa từng thi đấu LMHT chuyên nghiệp

Lịch thi đấu VCS mùa Đông 2021

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
zeros cấm thi đấu vcs mùa đông 2021 vcs lmht giải đấu sbtc sbtc esports drama
Xem thêm