Quảng cáo

Dàn sao ĐT Việt Nam trổ tài chuyền bóng ‘bằng tay’ cực điệu nghệ

Thứ hai, 09/08/2021 06:00 AM (GMT+7)
A A+

Ở buổi tập chiều ngày 8/8, ĐT Việt Nam có bài tập đầy thú vị khi các tuyển thủ được thử thách kỹ năng chuyền bóng khác thường.

VIDEO: Cận cảnh buổi tập chiều ngày 06/8 (Nguồn: Next Sports)

ĐT Việt Nam bước vào buổi tập thứ 4 ở đợt tập trung tháng 8, chuẩn bị cho vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực với sự hứng khởi. Càng đáng mừng hơn nữa khi thành phần đội tuyển đón chào sự trở lại của tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh ở buổi tập lần này.

Tuấn Anh bị đau cổ chân trong thời gian tập luyện tại CLB. Khi lên tập trung cùng đội tuyển, tiền vệ này tiếp tục chế độ tập hồi phục dưới sự hướng dẫn của bác sĩ đội tuyển. Sau 3 buổi phải tập riêng, cầu thủ của HAGL đã có thể tham gia buổi tập kỹ chiến thuật chung cùng với các đồng đội.

ĐT Việt Nam, Tuấn Anh
Tuấn Anh trở lại tập luyện cùng toàn đội ở buổi tập chiều 8/8 (Ảnh: VFF)

Ở buổi tập chiều 8/8, không khí trở nên rất vui vẻ, sôi nổi khi các tuyển thủ được trải nghiệm bài tập bổ trợ kiêm trò chơi đối kháng thú vị. Các cầu thủ được chia làm 2 khu, mỗi khu 2 đội, mỗi đội chuyền bóng bằng đầu và… tay cho nhau và cố gắng không để đội đối thủ cướp được bóng.

Những ngôi sao của ĐT Việt Nam như Tuấn Anh, Xuân Trường, Văn Đức,… cho thấy họ không chỉ có đôi chân điêu luyện và đôi tay chuyền bóng cũng hết sức mượt mà.

Xuân Trường, ĐT Việt Nam
Các cầu thủ Việt Nam trổ tài chơi bóng 'bằng tay' cực điệu nghệ (Ảnh: VFF)

Về mặt lực lượng, tiền đạo Tiến Linh do có dấu hiệu quá tải cơ nên đã được tập hồi phục theo chế độ riêng từ ngày hôm qua, nhằm tránh rủi ro có thể dẫn đến chấn thương. Dự kiến, Văn Toàn và Tiến Linh có thể trở lại tập luyện bình thường cùng đội tuyển trong buổi tập ngày mai.

Hình ảnh buổi tập ĐT Việt Nam chiều 8/8:

ĐT Việt Nam, Đình Trọng
ĐT Việt Nam, Văn Toàn
Văn Toàn và Tiến Linh vẫn phải tập riêng
Author Thethao247.vn Hải Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
ĐT Việt Nam vòng loại World Cup 2022
Xem thêm