Quảng cáo

Báo Indo 'ghen tị' với ĐT Việt Nam vì HLV Park Hang Seo

Chủ nhật, 08/08/2021 09:30 AM (GMT+7)
A A+

Truyền thông Indonesia tiếp tục dành lời khen ngợi cho tinh thần trách nhiệm của HLV Park với tuyển Việt Nam.

HIGHLIGHT Việt Nam 4-0 Indonesia | VL World Cup 2022 (Nguồn: Next Sports)

Mới đây, kế hoạch chuẩn bị cho các trận đấu tại vòng loại Asian Cup 2023 của Indonesia đã bị ảnh hưởng lớn do HLV Shin Tae Yong có liên quan đến 1 ca nhiễm Covid-19. Nhà cầm quân người Hàn Quốc chưa thể trở lại Indonesia vào ngày 9/8 như dự kiến.

Trước sự việc trên, tờ Bola Sport viết: "HLV Shin Tae Yong chỉ có đúng 1 tuần để chuẩn bị cho trận đấu với Đài Loan diễn ra vào ngày 7/9.

Trái ngược hoàn toàn với tình hình hiện tại của chúng ta, ĐT Việt Nam đang ráo riết chuẩn bị cho Vòng loại thứ 3 World Cup 2022. ĐT Việt Nam hiện đang tập trung với 31 cầu thủ.

Sau khi thăm quê nhà, HLV Park Hang Seo đã có mặt ở Việt Nam. Ông ấy đã thể hiện trách nhiệm của mình khi quay lại Việt Nam đúng hẹn. HLV Shin cần phải noi gương người đồng nghiệp này".

h78
Báo Indo cho rằng HLV Shin nên noi gương HLV Park Hang Seo

Cũng theo báo chí xứ Vạn đảo, HLV Shin Tae Yong chỉ có thể trở lại Indonesia vào tuần thứ 3 của tháng 8. Indonesia sẽ có một đợt tập huấn trong nước vào tháng này. Tuy nhiên, nhiều dự định ở đợt tập trung trên chắc chắn sẽ phải thay đổi do sự vắng mặt của HLV Shin Tae Yong.

Trước đó, Tổng thư ký Liên đoàn bóng đá Indonesia (PSSI) - ông Yunus Nusi cho biết: "PSSI rất tiếc vì sự cố này. Kế hoạch hoạt động của Indonesia vì thế cũng phải thay đổi.

HLV Shin đang lên kế hoạch mới và chúng tôi sẽ sớm có cuộc thảo luận trước khi đi đến thống nhất. PSSI hy vọng sức khỏe của HLV Shin sẽ được đảm bảo".

HLV Park: 'Việt Nam là nơi tôi đã đứng trên đỉnh của cuộc đời'

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Park Hang Seo Indonesia Shin Tae Yong
Xem thêm