Quảng cáo

Thủ môn Việt kiều 'phản xạ như điện', gây ấn tượng ở châu Âu

Thứ hai, 09/08/2021 16:00 PM (GMT+7)
A A+

Thủ thành gốc Việt Filip Nguyễn lại khiến người ta phải nhắc đến mình với màn trình diễn quá đỗi ấn tượng ở giải VĐQG CH Séc.

VIDEO: Màn trình diễn siêu hạng của Filip Nguyễn tại giải VĐQG CH Séc

Rạng sáng ngày 9/8, CLB Slovacko – đội bóng mới của thủ thành Filip Nguyễn đã để thua 1-2 trước Viktoria Plzen ở vòng 3 giải VĐQG CH Séc. Dù thất bại nhưng màn trình diễn của thủ môn Việt kiều xứng đáng nhận được lời tán dương của các khán giả.

Theo đó, Filip Nguyễn liên tục có các pha cứu thua cho đội nhà xuyên suốt cả trận. Người gác đền sinh năm 1992 cản phá nhiều tình huống khó tin, cơ hội ăn bàn mười mươi của cầu thủ Viktoria Plzen, từ sút xa uy lực đến đối mặt trong tư thế trống trải.

Filip Nguyễn
Filip Nguyễn đang có sự khởi đầu tốt tại đội bóng mới

Đây là trận đấu thứ hai Filip Nguyễn được bắt chính trong màu áo CLB mới, sau khi giữ sạch lưới ở thắng lợi 1-0 trước Dynamo CB ở vòng trước. Màn trình diễn siêu hạng của thủ môn mang 2 dòng máu Việt – CH Séc này chắc chắn sẽ lấy được lòng tin của HLV Martin Svedik.

Mới đây, Filip Nguyễn và tiền đạo Mạc Hồng Quân cũng vừa bắt tay mở một trung tâm đào tạo bóng đá cho trẻ em tại CH Séc. Đây là dự án dành cho những tài năng bóng đá nhí trong cộng đồng người Việt Nam tại CH Séc.

Filip Nguyễn là thủ thành nhận được sự chú ý lớn khi bày tỏ mong muốn được trở về cống hiến cho ĐT Việt Nam. Dẫu vậy, vì nhiều lý do mà kế hoạch này vẫn chưa thể thực hiện được.  

Filip Nguyễn thi đấu xuất thần ở cúp châu Âu trong màu áo đội bóng mới

Author Thethao247.vn Hải Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Filip Nguyễn thủ môn gốc Việt
Xem thêm