Quảng cáo

V.League 2022: HAGL tràn đầy khí thế, Hà Nội FC 'thay máu'

Thứ hai, 14/02/2022 16:00 PM (GMT+7)
A A+

V.League mùa giải 2022 hứa hẹn sẽ vô cùng hấp dẫn khi các đội bóng đều có những sự chuẩn bị rất kỹ lưỡng với tâm điểm thuộc về HAGL, Hà Nội FC,...

Chỉ còn hơn 1 tuần nữa là V.League 2022 sẽ chính thức khởi tranh. Sau một mùa giải bị bỏ dở giữa chừng do ảnh hưởng của Covid-19, giải đấu cao nhất của bóng đá Việt Nam hứa hẹn trở lại đầy hấp dẫn với sự chuẩn bị kỹ lưỡng của tất cả các đội bóng tham gia.

V.League mùa giải 2022 sẽ có 13 đội bóng tranh tài, sau khi Than Quảng Ninh bị mất quyền tham dự do không đủ điều kiện tài chính. Dẫu vậy, điều này không làm giải đấu thiếu đi sức hút cũng như tính cạnh tranh cực cao đến từ các đại diện còn lại.

Các đội bóng lớn như HAGL, Hà Nội FC, CLB Viettel, Becamex Bình Dương,... vẫn đang rất quyết tâm đoạt lấy ngôi vị cao nhất của bóng đá Việt Nam. Trong khi đó, sự đầu tư mạnh mẽ của tân binh Topenland Bình Định cũng khiến sự chờ đợi của người hâm mộ càng được đẩy lên cao.

Tân binh tỏa sáng rực rỡ, HAGL 'đe dọa' V-League 2022-101754
HAGL vẫn là ứng cử viên cho chức vô địch

CLB Hoàng Anh Gia Lai

Bước vào mùa giải năm nay, HAGL vẫn là ứng viên vô địch nặng ký. Đặc biệt dàn sao ở ĐT Việt Nam như Công Phượng, Văn Thanh, Xuân Trường, Hồng Duy, Văn Toàn, Minh Vương… vẫn giữ phong độ tốt. Dưới sự dìu dắt của HLV Kiatisak, các cầu thủ phố Núi không còn chơi bóng ngây thơ, mà đã thực sự trưởng thành

HAGL cũng là đội bóng có sự chuẩn bị kỹ càng khi HLV Kiatisak cùng các ngoại binh chất lượng như Brandao, Mauricio, Kim Dong-su, Baiano đã tập luyện xuyên Tết. Hiện đội bóng này được nhận định rất mạnh, giàu tiềm năng và khát vọng.

Screenshot_1
HAGL sẵn sàng cho V.League 2022 (Ảnh: CLB HAGL)

Hà Nội FC

Sau vài mùa giải gần đây có sự sa sút, Hà Nội FC quyết tâm tìm lại vị thế vốn có ở V.League 2022. Đội bóng thủ đô "thay máu" đáng kể lực lượng, chia tay nhiều trụ cột và bổ sung các nhân tố mới chất lượng như Hai Long, Văn Vĩ, Vũ Minh Tuấn, Djuro Zec và Josip Ivancic. 

Chỉ cần chơi đúng phong độ và lấy lại động lực thi đấu, Hà Nội FC luôn là ứng viên sáng giá bậc nhất cho danh hiệu vô địch. “Mục tiêu của đội Hà Nội mùa này là vô địch V.League và Cúp Quốc gia”, Chủ tịch Đỗ Vinh Quang nhấn mạnh.

tuan-hai
Hà Nội quyết tâm tìm lại vị thế vốn có ở V.League 2022

Viettel FC

Nhà vô địch V.League 2020 CLB Viettel chia tay hai trụ cột trước mùa giải mới là Quế Ngọc Hải và Trọng Hoàng, nhưng bù lại là việc chiêu mộ thành công tiền đạo Geovane để sở hữu cặp tiền đạo ngoại được đánh giá là hay nhất V.League thời điểm hiện tại cùng Pedro Paulo.

Với nguồn nhân sự gồm nhiều tuyển thủ quốc gia như Hoàng Đức, Bùi Tiến Dũng, Nguyên Mạnh, Đức Chiến, Thanh Bình,... đội bóng áo lính vẫn là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch mùa giải 2022.

CLB Bình Định

Sẽ không là nói quá nếu coi Topenland Bình Định như "Paris Saint Germian Việt Nam" khi bỏ ra tới hàng chục tỷ đồng để mua liền một lúc 13 tân binh, trong đó có nhiều gương mặt đáng chú ý như Đình Trọng, Hà Đức Chinh, Mạc Hồng Quân, Nghiêm Xuân Tú... chuẩn bị cho V.League 2022. Đội bóng đất Võ chắc chắn sẽ là đối thủ khiến mọi đội bóng phải dè chừng tại V.League 2022.

Topenland Bình Định trong năm 2022: 'Đắt liệu có xắt ra miếng' 107185
Bình Định đầu tư mạnh mẽ cho mùa giải 2022 (Ảnh: Topenland Bình Định)

Bình Dương FC

Để chuẩn bị cho V.League 2022, Becamex Bình Dương đã có những bước chạy đà ấn tượng. Thầy trò HLV Đặng Trần Chỉnh giành ngôi vương BTV Cup 2021 và ngay sau đó về nhì tại giải giao hữu Cúp Hoàng Đế Quang Trung. Đây chính là tiền đề để đội bóng đất Thủ hướng đến mùa giải mới với nhiều thành công hơn nữa.

CLB SLNA

Mùa giải 2022 hứa hẹn khởi sắc với SLNA. Trái với Topenland Bình Định, đội bóng xứ Nghệ tập trung làm tăng bản sắc địa phương khi hút về hàng loạt ngôi sao trưởng thành từ chính lò đào tạo. Giữ chân Xuân Mạnh và Văn Đức, SLNA thành công trong việc đưa Quế Ngọc Hải, Trọng Hoàng, Trần Đình Hoàng... về lại với sân Vinh.

V.League 2022: HAGL tràn đầy khí thế, Hà Nội FC 'thay máu' 111443
SLNA hướng đến sự đột phá ở mùa giải 2022 (Ảnh: SLNA FC)

Nam Định FC

CLB Nam Định luôn được biết đến là đội bóng giàu cá tính và nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ. Để chuẩn bị cho mùa giải 2022, đội bóng thành Nam đã có sự bổ sung rất tích cực khi cho ra mắt bộ 3 ngoại binh chất lượng đến từ Brazil là Alisson Pereira Santana, Marcio Oliveira Marques và Rodrigo da Silva Dias. Đoàn quân của HLV Nguyễn Văn Sỹ vẫn hứa hẹn tạo nên nhiều bất ngờ ở V.League 2022.

CLB TP.HCM

Không thể bỏ qua CLB TP.HCM - đội đã trở lại với chính sách dùng HLV nội khi bổ nhiệm Trần Minh Chiến. Quãng thời gian làm việc ở PVF, sau đó là Bình Dương cho thấy ông Chiến rất mát tay với các cầu thủ trẻ. CLB TP.HCM đang chơi khá tốt ở loạt trận chuẩn bị mùa giải khi thắng đội Sài Gòn, Bình Định. Chơi đúng thực lực và không mắc phải những sai lầm cá nhân như mùa trước, CLB TP.HCM cũng là ứng viên đáng gờm. 

Hải Phòng FC

Hải Phòng với cựu HLV trưởng Hà Nội FC Chu Đình Nghiêm mang về nhiều tân binh, nổi bật chính là 2 trò cũ Rimario và Moses. Dàn nội binh của đội chủ sân Lạch Tray có gương mặt nổi lên là Hải Huy, cựu đội trưởng Than Quảng Ninh hay một số cầu thủ được HAGL cho mượn như Dụng Quang Nho, Triệu Việt Hưng, Châu Ngọc Quang... sẽ là ẩn số thú vị tại V.League 2022.

150429847_1100084210419496_1323426578202957068_n
Hải Phòng hứa hẹn là "ngựa ô" tại V.League 2022 (Ảnh: Hải Phòng FC)

Thanh Hóa FC

CLB Thanh Hóa có thêm 5 tân binh để cùng HLV Petrovic chinh chiến tại V.League 2022. Đội bóng xứ Thanh kỳ vọng sự tái thiết dưới thời ông chủ mới tiếp tục có sự khởi sắc, sau khi đang xếp thứ 5 ở mùa giải 2022 trước khi giải đấu bị hủy bỏ.

CLB Hà Tĩnh

Bước vào mùa giải thứ 3 góp mặt tại sân chơi V.League, CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã có những bước đội phá về nhân sự cũng như kế hoạch xây dựng đội bóng dựa vào các cầu thủ gốc Hà Tĩnh đang thi đấu khắp nơi trên mọi miền tổ quốc về cống hiến cho quê hương như Đinh Thanh Trung, Phi Sơn,... Đội bóng núi Hồng đặt mục tiêu tiếp tục trở thành "ngựa ô" tại V.League 2022.

Sài Gòn FC

Sài Gòn đang trên con đường định hình bản sắc của đội bóng. Tại V.League 2022, đội chủ sân Thống Nhất chốt 3 ngoại binh, thay đổi một số nội binh kết hợp xuất khẩu cầu thủ sang Nhật Bản. Đoàn quân của HLV Phùng Thanh Phương hứa hẹn sẽ có sự vươn lên trong mùa giải mới.

CLB Đà Nẵng

SHB Đà Nẵng vừa chốt xong 3 ngoại binh trong ngày cuối cùng thị trường chuyển nhượng. Bước vào V.League 2022, đội bóng sông Hàn quyết tâm có bước chuyển mình mạnh mẽ để vươn cao trên BXH, thậm chí là cạnh tranh chức vô địch. Với dàn cầu thủ chất lượng, HLV Phan Thanh Hùng cùng các học trò cũng sẽ là đối thủ khó chịu với mọi đội bóng.

AFF ra phán quyết liên quan đến số phận của U23 Việt Nam

Author Thethao247.vn Hải Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
V.League 2022 V-League HAGL Hà Nội FC CLB Viettel
Xem thêm