Quảng cáo

Chia tay Mbappe, PSG được khuyên chiêu mộ ngôi sao hàng đầu NHA

Thứ ba, 07/09/2021 18:12 PM (GMT+7)
A A+

Nhiều khả năng tiền đạo 22 tuổi sẽ chia tay đội bóng nước Pháp vào cuối mùa giải này.

Trong suốt khoảng thời gian của kỳ chuyển nhượng vừa qua, tương lai của Kylian Mbappe nhận được sự quan tâm rất lớn của giới truyền thông cũng như người hâm mộ. Chân sút sinh năm 1998 được cho là muốn rời PSG để gia nhập Real Madrid.

Tuy nhiên, đương kim á quân Ligue 1 đã không để điều này xảy ra khi mà họ liên tục từ chối những lời đề nghị từ phía đại diện đến từ Tây Ban Nha. Trong đó ở ngày cuối cùng của phiên chợ hè, Gã nhà giàu nước Pháp đã lắc đầu với con số 200 triệu euro mà Real đưa ra.

Tất cả những bàn thắng của Mbappe ở Ligue 1 mùa giải 2020/21

Dù vậy, PSG khả năng cao vẫn sẽ để mất Mbappe khi mà hợp đồng giữa 2 bên chỉ còn thời hạn đến tháng 6/2022. Chính vì lẽ đó, Les Parisiens cần nhanh chóng tìm ra cái tên đủ sức thay thế nhà vô địch World Cup 2018 ở mùa hè tới.

Và mới đây, cựu danh thủ Danny Murphy đã ‘mách nước’ cho đội chủ sân Công viên các Hoàng tử về ngôi sao có thể thế chỗ của Mbappe. Cụ thể, Murphy đã nói với tờ talkSPORT rằng:

“Nếu Mbappe ra đi vào mùa hè tới, PSG sẽ muốn thay thế Mbappe bằng một siêu sao có thể ghi bàn. Và tôi cho rằng, không có nhiều cầu thủ giỏi hơn Mohamed Salah.”

SalahMbappe
Salah hoàn toàn có thể thay thế Mbappe

Mới đây nhiều nguồn tin cho rằng, Salah đã yêu cầu BLĐ Liverpool tăng lương lên 500 nghìn bảng/tuần nhưng không được chấp nhận. Vì vậy, việc tiền đạo người Ai cập rời Anfield để chuyển đến thủ đô Paris vào mùa hè là điều hoàn toàn có khả năng xảy ra.

Huyền thoại chỉ đích danh bến đỗ của Messi sau khi rời PSG

Vượt qua huyền thoại MU, Salah đi vào lịch sử của NHA

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
chuyển nhượng Mbappe Salah Liverpool PSG
Xem thêm