Quảng cáo

Chia tay Mbappe, PSG mang về ngôi sao được cả châu Âu quan tâm?

Thứ năm, 27/01/2022 14:59 PM (GMT+7)
A A+

Gã nhà giàu nước Pháp đã chấp nhận viễn cảnh Kyilan Mbappe sẽ ra trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Mùa hè năm ngoái, Real Madrid đã rất quyết tâm đem tiền đạo Kylian Mbappe đến Tây Ban Nha khi họ đã gửi lời đề nghị trị giá lên tới 200 triệu euro tới Paris Saint-Germain. Tuy nhiên, Les Parisiens đã thẳng thừng từ chối để giữ ngôi sao 23 tuổi ở lại.

Tuy nhiên, theo tờ ABC của Tây Ban Nha, PSG đã không thể thuyết phục Mbappe đặt bút ký vào bản hợp đồng mới bất chấp việc họ muốn biến anh trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất thế giới với số tiền lên tới 36 triệu euro/năm.

Điều này đồng nghĩa với việc đội chủ sân Parc des Princes đang đứng trước nguy cơ rất lớn mất trắng Mbappe vào cuối mùa giải năm nay. Và điểm đến của nhà vô địch World Cup 2018 nhiều khả năng sẽ là Real Madrid khi mà cầu thủ này từng công khai mong muốn được khoác áo đội bóng hoàng gia.

03323-16432122297375-1920
Cuộc gọi giữa người đại diện của Dembele và giám đốc Leonardo

Chính vì lẽ đó mà PSG buộc phải lên kế hoạch chiêu mộ một cầu thủ khác để tài năng để khoảng trống mà Mbappe để lại. Theo xác nhận từ kênh El Chiringuito TV, giám đốc Leonardo của đội bóng thủ đô Paris đã liên lạc với Moussa Sissoko, người đại diện của Ousmane Dembele để đàm phán về một thương vụ chuyển nhượng.

Cách đây không lâu, phía Barcelona đã xác nhận việc cầu thủ sinh năm 1997 sẽ chắc chắn rời Camp Nou khi mà hai bên đã không đạt được thỏa thuận về một bản hợp đồng mới.

Tuy nhiên, điều này không đảm bảo cho gã khổng lồ của bóng đá Pháp sẽ sở hữu được Dembele khi rất nhiều đội bóng ở châu Âu khác như Chelsea, Man Utd, Newcastle hay Juventus cũng đang quan tâm đến cựu sao Dortmund.

NÓNG: Neymar xác nhận muốn rời PSG, gia nhập bến đỗ bất ngờ

Mbappe đạt thỏa thuận gia nhập gã khổng lồ, hưởng mức lương khó tin?

Video Mbappe lập hattrick đẳng cấp trong cơn mưa bàn thắng của PSG (Nguồn: Dugout)

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Mbappe PSG Dembele chuyển nhượng
Xem thêm