Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 1/7: Sở hữu Sancho, tìm người thay thế Pogba

Thứ năm, 01/07/2021 08:43 AM (GMT+7)
A A+

Thương vụ Sancho đã được hoàn tất và chuẩn bị sẵn phương án thay thế Pogba là những thông tin chuyển nhượng nổi bật nhất của MU ngày 1/7.

Sancho đã là người của MU

Trong những diễn biến mới nhất, rất nhiều nguồn tin uy tín ở Anh đã xác nhận rằng, Man Utd đã chính thức sở hữu tiền vệ Jadon Sancho của Dortmund với mức giá 90 triệu euro.

NINTCHDBPICT000658272975-1
Sancho sẽ đến MU ngay sau khi kết thúc Euro 2021

Hợp đồng của Sancho với Quỷ đỏ sẽ kéo dài 5 năm. Anh sẽ khoác lên mình chiếc áo số 7 của Cavani hiện tại. Giờ đây, vấn đề còn lại chỉ là kiểm tra y tế và thông báo chính thức từ Man Utd mà thôi.

Man Utd muốn sở hữu sao tuyển Đức để thay thế Pogba

Theo tờ SportBild, để chuẩn bị cho khả năng Paul Pogba sẽ ra đi trong mùa hè này, Man United đã coi Leon Goretzka là mục tiêu thay thế. Hiện tại, hợp đồng của tiền vệ 26 tuổi với Bayern Munich chỉ còn thời hạn đến năm 2022.

3159820-64752128-2560-1440
Goretzka cùng ĐT Đức vừa mới bị loại ở vòng 1/8 của Euro 2021

Tuy nhiên sẽ rất khó để MU sở hữu được Goretzka khi mà anh được Transfermarkt định giá lên tới 70 triệu euro. Ngoài ra, cầu thủ người Đức cũng đòi hỏi mức lương lên tới 350 nghìn bảng/tuần.

AS Roma muốn có Cavani

Mới đây, theo thông tin từ Calciomercato, AS Roma đang để ý tới tiền đạo Edinson Cavani để thay thế cho Edin Dzeko, người rất có thể sẽ ra đi trong mùa hè này. Thậm chí tờ báo này còn cho rằng, Roma đã “có thỏa thuận cơ bản” với Cavani.

cavani-ghi-ban-cho-mu
Rất có thể Cavani sẽ ra đi ngay trong mùa hè này

4 điểm đến tiềm năng cho De Gea nếu rời MU

Tương lai của David De Gea đang bị đặt dấu hỏi lớn khi mà cuối mùa giải vừa qua anh đã mất vị trí chính thức vào tay Dean Henderson.

Và mới đây, tờ Manchester Evening News đã đưa ra 4 lựa chọn phù hợp cho thủ môn người Tây Ban Nha nếu rời MU. Đó là Atletico Madrid, Juventus, Barcelona và AC Milan.

MU nhắm sao lạ thay thế cho vụ Trippier

Quỷ đỏ đang gặp bế tắc trong thương vụ Kieran Trippier khi không thể thống nhất được mức giá với Atletico Madrid. Chính vì thế, mới đây họ đã chuyển sang một mục tiêu khác, đó là James Tavernier của Rangers.

Dù chỉ là một hậu vệ nhưng trong mùa giải vừa qua, cầu thủ người Scotland đã có tới 11 bàn thắng và 9 đường kiến tạo. Nếu đến Old Trafford, Tavernier sẽ là sự bổ sung chất lượng cho vị trí hậu vệ phải của MU.

MU chính thức hoàn tất thương vụ chiêu mộ Jadon Sancho

Sao tuyển Anh xác nhận Sancho về MU?

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
chuyển nhượng MU Sancho Pogba
Xem thêm